Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bé trai 7 tuổi ở Hà Nội bị bác rể sát hại, vùi dưới đống gạch

Cập nhật: 20:35 ngày 25/04/2019
Nhận chở cháu vợ đi học, Toản giết hại cháu bé 7 tuổi rồi giấu xác dưới đống gạch trong vườn.

Cháu Nguyễn Hữu Tr (7 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) hôm qua đi học không về. Gia đình trình báo chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm suốt đêm.

Sáng nay, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể của bé dưới đống gạch trong vườn nhà của Vũ Huy Toản, bác rể của cháu Tr.

{keywords}

Nơi phát hiện thi thể bé Tr.

Công an huyện Chương Mỹ chiều nay cho biết, nghi phạm gây ra cái chết của bé Tr là Vũ Huy Toản (NS 1978, trú tại xã Thủy Xuân Tiên).

Theo thông tin ban đầu, hôm qua, bé Tr được chị họ là Vũ Bảo Hân (sinh 2010) chở về nhà ăn cơm, nghỉ trưa sau ca học sáng. Sau đó, Hân chở Tr đến trường để học buổi chiều.

Trước khi chở em đến lớp, Hân xin bố là Vũ Huy Toản tiền để mua phấn cho Tr.

Toản không cho tiền mà đi theo Hân rồi đề nghị chở Tr đi học. Hân bảo em sang xe bác ngồi còn mình đạp xe theo sau.

Khi đi đến xóm 4, xã Thủy Xuân Tiên, Hân không thấy bố và em Tr đâu.

Tối cùng ngày, không thấy bé Tr về, gia đình trình báo công an và tổ chức tìm kiếm, đến sáng nay thì phát hiện cháu bé đã bị giết hại.

Công an huyện Chương Mỹ đã tạm giữ Vũ Huy Toản để điều tra. Ban đầu, Toản khai nhận đã sát hại cháu bé rồi giấu xác trong vườn.

Ông Lê Quý Long, Bí thư Đảng ủy xã Thủy Xuân Tiên cho biết: Đây là vụ án đau lòng. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn giữa gia đình người bác rể với gia đình cháu bé trước đó.

Khởi tố bị can, bắt tạm giam Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông
Ngày 25-4, Cơ quan An ninh điều tra (Công an tỉnh Phú Thọ) đã tiến hành khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Đặng Anh Tuấn, Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.
 
Lào Cai: Khởi tố bị can, bắt tạm giam thầy giáo bị tố làm nữ sinh mang thai
Ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai), cho biết: Ngày 25-4, Công an huyện Bảo Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh, giáo viên Trường THCS số 2 ở xã Thượng Hà để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo Điều 154 Bộ luật Hình sự năm 2015.
 
Nông dân chẻ cây cọ bắt nhộng kiếm tiền triệu mỗi ngày
Gia đình anh Hoàng Văn Vượt (Hà Giang) tìm bắt nhộng trong những thân cây cọ đã chết, mỗi ngày có thể mang về từ 2 đến 4 kg.
 
Bắt giữ nghi phạm trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Lúc 6 giờ ngày 25-4, theo thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Bình Dương, sau 18 giờ tích cực điều tra, rạng sáng 25-4, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ thảm sát tại một ngôi nhà thuộc khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
 
Vụ nổ ở Sri Lanka: Hơn 100 người đã bị bắt giữ
Giới chức Sri Lanka thông báo tính đến ngày 24-4, lực lượng chức năng nước này đã bắt giữ hơn 100 người tình nghi liên quan đến loạt vụ nổ xảy ra 3 ngày trước đó khiến 359 người thiệt mạng và 500 người bị thương.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...