Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bỗng nhiên tài khoản có 5 tỷ, nam thanh niên rút tiền 200 lần

Cập nhật: 15:17 ngày 26/04/2019
Tài khoản ngân hàng tại TP Hồ Chí Minh bất ngờ nhận số tiền lớn, Nguyên biết nhà băng chuyển nhầm nhưng vẫn rút ra tiêu xài và cho người thân.

Ngày 26-4, Công an quận 1 (TP HCM) tạm giữ Cù Chi Nguyên (19 tuổi) để điều tra hành vi chiếm giữ trái phép tài sản.

Cuối tháng 3, ngân hàng có trụ sở trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) nhận hồ sơ chi trả lương của một công ty chuyển qua đường bưu điện. Trong đợt này, hồ sơ mở tài khoản của Nguyên cũng được gửi đến. Do hệ thống máy tính của ngân hàng bị lỗi nên số tài khoản của Nguyên được cấp trùng với số của công ty ở Đồng Nai.

{keywords}

Nguyên biết nhà băng chuyển nhầm nhưng vẫn rút ra tiêu xài và cho người thân.

Đến đầu tháng 4, Nguyên bất ngờ nhận được gần 5 tỷ đồng trong tài khoản. Biết ngân hàng chuyển nhầm nhưng nam thanh niên vẫn rút ra tiêu xài và cho người thân. Anh ta có gần 200 lần rút tiền ở khắp các trụ ATM, tổng cộng được gần 1,5 tỷ đồng.

Phát hiện sự việc, ban pháp chế ngân hàng mời Nguyên lên làm việc, đề nghị khắc phục. Tuy nhiên, Nguyên nói không có khả năng chi trả.

Trộm dùng máy xúc phá tường, múc nguyên cây ATM lên ô tô
Sự việc xảy ra tại Dungiven, Ireland, một băng trộm đã dùng xe máy xúc nhổ cây ATM ra khỏi tường để lấy tiền.
 
Tìm được chủ nhân số tiền lớn quên ở cây ATM
Ngày 19-4, Công an phường Phú Nhuận (TP Huế) cho biết, đơn vị đã làm các thủ tục cần thiết để trao trả 10 triệu đồng cho anh Hoàng Thế Hùng (SN 1986, trú huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) – người đã bỏ quên tiền tại khe máy rút tiền ở cây ATM trước đó.
 
Bất ngờ phát hiện cả xấp tiền trào ra từ khe máy rút tiền ATM
Khi anh Huy đến rút tiền tại cây ATM trên tuyến đường Nguyễn Huệ, TP Huế, thì bất ngờ phát hiện một lượng lớn tiền đã trào ra từ bao giờ trên khe máy rút tiền.
 
Hai người Trung Quốc trộm thông tin khách hàng, làm giả thẻ ATM
Ngày 22-2, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng người Trung Quốc có hành vi sử dụng thẻ ATM giả để chiếm đoạt tiền.
 
Bắt nghi phạm trộm hơn 6 tỷ đồng tại các cây ATM là nhân viên ngân hàng
Ngày 15-2, Cơ quan điều tra của Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ được đối tượng trộm tiền tại các cây ATM trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...