Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại trường học ở Thanh Hóa: Các nạn nhân bị thương đã qua cơn nguy kịch

Cập nhật: 16:50 ngày 03/05/2019
Chiều 3-5, bác sĩ chuyên khoa II Hoàng Văn Chính, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa), cho biết về tình hình các nạn nhân cấp cứu trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng ở trường học tại Thanh Hóa.

Sau khi nhận được tin báo có đối tượng lạ mặt xông vào Trường Tiểu học Đồng Lương, đâm trọng thương 5 học sinh và một cô giáo, bệnh viện đã cử xe cấp cứu cùng đội ngũ y, bác sĩ đến hiện trường kịp thời sơ cấp cứu các nạn nhân và đưa về bệnh viện cứu chữa. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu Lê Hữu Phước đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Hiện tại 5 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

{keywords}

Đối tượng gây án Đỗ Mãnh Chiểu Minh tại cơ quan công an.

Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh đã xin ý kiến chỉ đạo của Sở Y tế Thanh Hóa để huy động thêm một kíp y, bác sĩ từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc lên để hỗ trợ cấp cứu những người bị thương. Trong đó, bệnh nhân bị thương nặng nhất là cháu Phạm Đức Huynh, 9 tuổi, bị đâm thấu phổi bên phải, đã được phẫu thuật dẫn lưu màng phổi. Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và được chuyển về Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc để chăm sóc và theo dõi.

{keywords}

 Trường Tiểu học Đồng Lương (Lang Chánh) nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Các bệnh nhân còn lại gồm: Lê Minh Triệu, 10 tuổi, bị vết chém sâu ở thái dương phải và đứt vành tai phải; Lê Diệp Tuyền, 8 tuổi, bị vết thương ở vùng cổ; Lê Văn Đồng, 11 tuổi, bị xây xước nhẹ và cô giáo Trần Thị Thanh, 41 tuổi, bị thương ở bàn tay phải đã được các y bác sĩ xử lý kịp thời. Hiện sức khỏe và tâm lý của các bệnh nhân đã dần ổn định.

Bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh đang tích cực phối hợp với kíp y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe của các bệnh nhân. Các cơ quan, ban ngành của tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Lang Chánh đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân.

{keywords}

 Nạn nhân bị thương được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Lang Chánh cứu chữa kịp thời.

Như đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 3-5, tại Trường Tiểu học xã Đồng Lương khi các em học sinh đang chơi ngoài sân trường thì bất ngờ bị một thanh niên có biểu hiện bất thường cầm dao đâm, chém. Đối tượng gây án được xác định là Đỗ Mãnh Chiểu Minh, 25 tuổi, trú tại xã Đồng Lương. Công an đã đưa hung thủ vào bệnh viện xét nghiệm vì nghi đối tượng này bị "ngáo đá". Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy Minh âm tính với chất ma túy.

Hiện tại vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Thanh niên Thanh Hóa vào trường đâm 5 học sinh thương vong
Trong giờ ra chơi, một thanh niên bất ngờ lao vào một trường tiểu học ở huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đâm chém khiến 5 em học sinh thương vong.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...