Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng sát hại bố đẻ

Cập nhật: 18:00 ngày 07/05/2019
Ngày 7-5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Hữu Đạt (sinh năm 1986, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) hung thủ sát hại ông Phạm Văn Út (sinh năm 1950) - bố đẻ của Đạt.

Trước đó, rạng sáng 7-5, những người dân sống ở phố Mai Động, quận Hoàng Mai, nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía nhà ông Út (địa chỉ 108C6 Mai Động, Hoàng Mai). Nhận thấy sự việc chẳng lành, người dân nhanh chóng chạy sang nhà ông Út. 

{keywords}

Khu vực xảy ra sự việc 

Tại đây, họ phát hiện ông Út đã tử vong nằm trên vũng máu, con trai của nạn nhân là Phạm Hữu Đạt từ trong nhà chạy ra ngoài bỏ trốn. Ngay sau đó, sự việc đã được báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương truy bắt hung thủ. Chỉ sau vài tiếng, Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ được Phạm Hữu Đạt.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa Đạt và bố. Đạt có biểu hiện không bình thường với những dấu hiệu của người mang bệnh tâm thần.

Nghịch tử sát hại bà ngoại, mẹ và dì ở TP Hồ Chí Minh
3 phụ nữ trong gia đình bị sát hại tối qua ở quận Bình Tân, TP HCM. Nghi can chính là người nhà và đã bị bắt giữ.
 
Vụ cha sát hại con vứt xác xuống sông Hàn: Khẩn trương lấy lời khai một phụ nữ ở Hàn Quốc
Cơ quan công an đang khẩn trương thực hiện các thủ tục để lấy lời khai một phụ nữ Hàn Quốc phục vụ điều tra phá án vụ cha sát hại con ném xác xuống sông Hàn.
 
Nghi án cháu sát hại cô ruột rồi gọi điện báo công an
Người phụ nữ tử vong cạnh chiếc búa và nghi can là cháu ruột, sau khi gây án đã gọi điện báo công an.
 
Khởi tố vụ án 3 người bị sát hại ở Bình Dương
Ngày 27-4, Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án 3 người trong một gia đình bị sát hại xảy ra ngày 24-4 ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...