Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đạp đổ xe, đánh cảnh sát giao thông để "giải cứu" bạn nhậu bị kiểm tra nồng độ cồn

Cập nhật: 20:19 ngày 09/05/2019
Sơn xông vào đạp đổ xe Cảnh sát giao thông (CSGT) và đánh một Thiếu tá đang làm nhiệm vụ, khi bạn đi cùng xe bị kiểm tra nồng độ cồn.

Khoảng 13 giờ ngày 8-5, khi tổ công tác của Đội CSGT số 14 (Công an Hà Nội) tập trung xử lý các đối tượng sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông thì phát hiện 2 người đàn ông đi xe máy có dấu hiệu sử dụng rượu bia; tổ công tác đã yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

{keywords}

Hiện trường vụ việc.

Khi lái xe Nguyễn Ngọc Ba (SN 1985, quê Diễn Châu, Nghệ An) đang chấp hành thổi nồng độ cồn theo yêu cầu của CSGT thì người bạn đi cùng là Sơn đã có những lời nói lăng mạ, chửi bới tổ công tác.

Sơn tiến đến đạp đổ xe máy của tổ công tác, túm áo đánh Thiếu tá Trần Văn Toản.

Tổ công tác đã khống chế đối tượng Sơn, đưa về Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) làm rõ.

Lái xe Nguyễn Ngọc Ba sau khi thổi nồng độ cồn cho kết quả 0,613mg/L. Với nồng độ cồn này, Ba sẽ bị giữ xe 7 ngày, tước giấy phép lái xe 4 tháng, phạt 3,5 triệu đồng.

Đại diện Đội CSGT số 14 cho biết, với những trường hợp chống đối, hành hung lực lượng chức năng trong khi làm nhiệm vụ như đối tượng Sơn, sẽ bàn giao cho công an địa bàn điều tra, xử lý nghiêm.

Nam thanh niên nghiện ma tuý dùng dao chống đối công an
Ngày 1-4, một thanh niên nghiện ma tuý ở Hải Châu (Đà Nẵng) đã dùng dao chống đối, cố thủ suốt 2 giờ khi bị công an kiểm tra.
 
Kiên quyết xử lý hình sự đối tượng môi giới, chống đối
(BGĐT) - Giải quyết vấn đề làm giả hồ sơ hưởng chế độ thương binh, từ tháng 9-2014 đến nay, các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang tập trung thu hồi giấy chứng nhận, quyết định và tiền hưởng trái quy định. Cơ quan công an đã điều tra, khởi tố hình sự ba đối tượng liên quan.
 
Bắc Giang: Gia tăng chống đối trong xử lý xe quá tải
(BGĐT) - Trước dư luận về tình trạng “cò” dẫn xe quá tải vượt trạm cân trên quốc lộ 1, mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã có văn bản chỉ đạo chấn chỉnh việc kiểm tra tải trọng xe. Thế nhưng, tình trạng trên vẫn diễn biến phức tạp.
 
Cho phép bắn người chống đối cán bộ làm nhiệm vụ
Từ 1-2-2014, sau khi áp dụng các biện pháp để khống chế người chống đối không có kết quả, cán bộ thi hành công vụ có quyền nổ súng để phòng vệ, bắt giữ.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...