Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 30 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đòi tiền không trả, một người dân ở Bắc Giang mang quan tài để trước nhà chủ nợ

Cập nhật: 14:06 ngày 10/05/2019
(BGĐT) - Tối 9-5, tại tổ dân phố Hòa Sơn, phường Đa Mai, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) có nhiều người dân tụ tập tại số nhà 88. Chủ nhà là Dương Thị Thúy (SN 1973), khoảng một tháng trước bị hàng chục người dân tố cáo về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Theo thống kê sơ bộ của cơ quan công an, số tiền người dân tố cáo bị Thúy chiếm đoạt đến thời điểm hiện tại vào khoảng 8 tỷ đồng, chủ yếu là tiền đóng phường, họ và các cá nhân cho vay.

{keywords}

Người dân hiếu kỳ tập trung tại cửa nhà  Dương Thị Thúy vào tối 9-5.

Liên quan đến việc vay tiền, thu tiền họ nhưng đến nay vẫn không trả, tối 9-5, một người dân đã bức xúc mang quan tài để ở cửa nhà Dương Thị Thúy. Tiếp đó, nhiều người chung hoàn cảnh cũng lên tiếng nên thu hút người dân hiếu kỳ đến xem dẫn đến tập trung đông người.

Lực lượng Công an phường Đa Mai đã thuyết phục người dân không tụ tập đông người, tránh bị kẻ xấu kích động dẫn tới vi phạm pháp luật. Sau đó, đám đông được giải tán.

{keywords}

Quan tài, bát hương được đặt trước nhà Dương Thị Thúy.

Đại diện cơ quan công an cho biết: Trước đơn thư của hàng chục công dân tố cáo hành vi chiếm đoạt tiền của Dương Thị Thúy, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiến hành điều tra và thu thập các thông tin, chứng cứ liên quan. 

Hiện, số tiền trong các đơn tố cáo Thúy chiếm đoạt mà cơ quan công an tiếp nhận khoảng 8 tỷ đồng chứ không phải là hàng trăm tỷ đồng như người dân đồn thổi.

Anh Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...