Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an vật lộn khống chế kẻ ngáo đá

Cập nhật: 14:09 ngày 11/05/2019
Nhận được thông tin một kẻ ngáo đá dùng dao chém trọng thương người khác, Công an phường Lạch Tray (TP Hải Phòng) lập tức lao vào khống chế, bắt giữ nhưng kẻ ngáo đá tiếp tục chống trả quyết liệt khiến 1 chiến sĩ bị thương.

Vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 10-5, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng la lớn từ trong nhà số 124 Lạch Tray (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Ngay sau đó, một nam thanh niên cầm dao lôi chủ nhà là ông Bùi Hưng Thịnh (sinh năm 1961) ra trước cửa nhà số 122 Lạch Tray.

{keywords}

Chiến sĩ công an vật lộn khống chế kẻ ngáo đá.

Tại đây, nam thanh niên trên dùng dao chém liên tiếp vào người ông Thịnh khiến ông này nằm gục xuống đất. Hậu quả, ông Thịnh bị chém rời một ngón tay cùng nhiều vết thương sâu trên tay và mặt.

Một nhân chứng cho biết, nam thanh niên kia là kẻ ngáo đá và đặc biệt hung hãn. Mặc dù nạn nhân đã nằm gục nhưng đối tượng vẫn tiếp tục dùng dao chém thêm nhiều nhát.

Không chỉ vậy, tên này trên còn cầm dao đuổi dọa giết khiến những người gần khu vực xảy ra vụ việc hoảng loạn phải chạy vào nhà dân để thoát thân.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, một chiến sĩ công an cùng sự giúp đỡ của người dân đã đè được đối tượng nghi ngáo đá xuống đất, khóa tay và giải về trụ sở Công an phường Lạch Tray.

Lãnh đạo Công an phường Lạch Tray cho biết, bước đầu xác định nạn nhân bị hàng loạt vết thương nghiêm trọng ở má, đầu, cổ tay, ngón tay và ở lưng. Người này được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp ngay sau đó.

Hiện, vụ việc đang được công an phường phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đối tượng nghi ngáo đá chém loạn xạ vào nhiều phương tiện giao thông
Đang đi trên đường Nguyễn Trãi (TP Đông Hà, Quảng Trị), xe Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Quảng Trị và nhiều phương tiện khác bị nam thanh niên nghi ngáo đá dùng dao chém loạn xạ. 
 
Đối tượng nghi ngáo đá chém bị thương một công an viên
(BGĐT) - Sáng 2-5, Công an xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (Bắc Giang) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cố ý gây thương tích khiến một công an viên bị thương.
 
Bắc Giang: Nghi ngáo đá, phá tài sản
(BGĐT) - Trưa 23-4, tại đường Nguyễn Công Hãng, phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang (Bắc Giang), tổ tuần tra kiểm soát Công an phường Trần Nguyên Hãn phát hiện, bắt quả tang Trần Tuấn Vinh (SN 1989) ở đường Nguyễn Công Hãng đang phá hoại một số tài sản của người dân trên địa bàn.

 
Ra đường, khó lường “ngáo đá”
(BGĐT) - Liên tiếp thời gian gần đây nhiều vụ việc liên quan tới “ngáo đá” xảy ra gây bất an trong dư luận. Tuy vậy, việc quản lý cũng như tổ chức cai nghiện cho nhóm đối tượng này còn gặp nhiều khó khăn, trong khi người dân luôn nơm nớp lo sợ tội phạm có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
 
Xác định danh tính đối tượng nghi "ngáo đá" gây tai nạn liên hoàn tại Lâm Đồng
Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đối tượng gây tai nạn liên hoàn chiều 14-3, khiến ba người bị thương, 5 chiếc xe máy và ba chiếc ô tô bị hư hại nặng, là Nguyễn Văn Quốc, sinh năm 1992, quốc tịch Hoa Kỳ, trong lúc đến Đà Lạt du lịch đã gây tai nạn. Hiện đối tượng đang bị Công an TP Đà Lạt tạm giữ để điều tra làm rõ.
 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...