Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai vợ chồng tử vong tại nhà, khắp người đầy vết thương

Cập nhật: 10:02 ngày 13/05/2019
Người con đi làm về, mở cửa nhà thì hốt hoảng phát hiện cha mẹ đã tử vong, khắp người đầy vết thương. Vụ án mạng đang được điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 12-5, một người con của 2 nạn nhân đi làm về, mở cửa nhà thì hốt hoảng phát hiện cha mẹ là ông Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) và bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi, ở KV.2, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, Bình Định) nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương.

{keywords}

Người dân địa phương bàng hoàng trước thông tin vụ án mạng. 

Người nhà của nạn nhân lập tức hô hoán, báo với các cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Bình Định và TP Quy Nhơn đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, tiến hành điều tra vụ án mạng.

Cũng theo thông tin ban đầu, vợ chồng ông Xin đều là giáo viên về hưu, từ địa phương khác đến đây sinh sống gần 1 năm nay.

Lúc khoảng 16 giờ 30 phút ngày 12-5, hàng xóm có nghe nhiều tiếng la hét, tiếng động trong nhà vợ chồng ông Xin, nhưng không ai vào được, vì gia đình đã khóa 2 lớp cửa.

Đến 3 giờ ngày 13-5, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân của vụ án mạng cho gia đình tổ chức mai táng.

Vụ người phụ nữ tử vong sau khi hô "cướp": Nghi phạm là hàng xóm
Chỉ ít giờ sau khi đối tượng gây án, Công an huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) đã bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ 40 tuổi ở bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo (Điện Biên).
 
Một học sinh tử vong trong vụ cột bê tông rơi ở trường học
Một học sinh lớp 8 đã tử vong trong vụ cột bê tông từ tầng hai rơi xuống ở Trường THCS thị trấn Đà Bắc, huyện Đà Bắc (Hòa Bình) ngày hôm qua.
 
Điều tra vụ hai vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng ở Hải Phòng
Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc một số người dân trên địa bàn xã Trường Thọ (An Lão, Hải Phòng) phát hiện hai vợ chồng tử vong bất thường trong nhà riêng. 
 
Một người đi xe máy tự ngã tử vong
(BGĐT) - Sáng 2-5, tại một mương nước thuộc thôn Tè, xã Cương Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang), quần chúng nhân dân phát hiện một thi thể nam giới ngã sấp dưới rãnh bùn, cách đó vài mét là xe máy BKS 98N4-2675.
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...