Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xưng “Thiếu tá quân đội” say xỉn cản trở cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ

Cập nhật: 20:31 ngày 13/05/2019
Bị lập biên bản do điều khiển xe máy khi có nồng độ cồn vượt quá quy định, ông Thông xưng là Thiếu tá quân đội và cản trở cảnh sát giao thông (CSGT) làm nhiệm vụ.

Ngày 13-5, Thiếu tá Trần Hữu Hương, Đội trưởng Đội CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh, cho biết, vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 12-5, khi một tổ công tác của Đội CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Ba Tháng Hai thuộc phường Bắc Hồng thì phát hiện một người điều khiển xe máy BKS 38F1 – 05602 chở theo một người ngồi sau đều không đội mũ bảo hiểm, nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

{keywords}

Tổ công tác CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh xử lý vụ việc vi phạm an toàn giao thông tối 12-5.

Khi tổ công tác kiểm tra giấy tờ, người điều khiển xe máy là Đinh Quốc Kỳ (SN 1983) chở theo người ngồi sau tên Đinh Quốc Thông (SN 1975). Cả hai người cùng trú tổ dân phố 7, phường Bắc Hồng. Tổ công tác tiến hành đo nồng độ cồn của người điều khiển xe máy là Đinh Quốc Kỳ thì kết quả 0,518 miligam/lít khí thở.

Trước hành vi chở người không đội mũ bảo hiểm, nồng độ cồn vượt quá quy định, tổ công tác sau đó đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện. Tuy nhiên, khi tổ công tác đang tiến hành các bước trả lại tài sản cho người vi phạm để giữ phương tiện thì Đinh Quốc Thông có hành vi cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

“Trong quá trình làm việc với tổ công tác, ông Thông xưng là Thiếu tá quân đội, đã có hành vi cản trở tổ công tác thi hành công vụ. Sự việc sau đó chúng tôi đã phối hợp khống chế đưa cả người và phương tiện về trụ sở Công an phường Bắc Hồng để xử lý. Tại đây, khi kiểm tra nồng độ cồn thì cho kết quả ông Đinh Quốc Thông có nồng độ cồn 0,868 miligam/lít khí thở”, Thiếu tá Hương thông tin.

Thông tin về vấn đề này, Đại úy Nguyễn Tiến Duẩn – Trưởng Công an phường Bắc Hồng cho biết, theo lời khai ban đầu trong biên bản thì Đinh Quốc Thông khai mình là Thiếu tá quân đội công tác ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bị cáo buộc gây rối, cản trở: Hai ôtô bị cấm đi vĩnh viễn cao tốc
Công ty cổ phần dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE) là đơn vị quản lý tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh (HCM) - Long Thành- Dầu Giây vừa thông báo về việc từ chối phục vụ vĩnh viễn đối với 2 xe ôtô được cho là gây rối trên đường cao tốc.
 
Tạm giữ hình sự 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng, cản trở giao thông trên quốc lộ 1A
Liên quan đến vụ tập trung đông người gây rối trật tự công cộng, cản trở giao thông, chống người thi hành công vụ nhằm phản đối Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt MD tại xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, chiều 4-9, Đại tá Võ Văn Dương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự 9 đối tượng; trong đó có 7 nam và 2 nữ.
 
Khởi tố 2 đối tượng sử dụng vũ khí nóng đe dọa, cản trở cơ quan bảo vệ pháp luật
Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Ngọc Sơn, 33 tuổi, trú tại TP Vinh (Nghệ An) về các tội "Chống người thi hành công vụ", "Tàng trữ vũ khí quân dụng" và "Cố ý làm hư hỏng tài sản".
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...