Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ tài xế bị đâm gục trong taxi do mâu thuẫn cá nhân

Cập nhật: 14:06 ngày 15/05/2019
Công an xác định, nghi phạm sau tấn công nữ tài xế đã tự đâm vào sát tim của mình, cả hai có quan hệ tình cảm.

Ngày 15-5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã loại trừ nghi vấn giết người, cướp tài sản trong vụ nữ tài xế taxi bị đâm gục trong xe vào tối 14-5. Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân và người đàn ông ngồi trong xe.

{keywords}

Chiếc taxi của chị Oanh nhiều vết máu. 

Theo nhà chức trách, Nguyễn Tuấn Long (43 tuổi) làm nghề chở hàng bằng xe ba bánh có quan hệ với nữ tài xế Phạm Thị Oanh (39 tuổi). Tối 14-5, Long ngồi trên taxi của chị Oanh, đến đường Tam Trinh đã cầm dao đâm hai nhát khiến người cầm lái bị thương nặng.

Long tự đâm vào ngực mình và bỏ chạy được khoảng 20 m thì ngã xuống sông. Chị Oanh kêu cứu trong xe và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu.

Đại diện hãng taxi cho biết chị Oanh mới làm việc được vài tháng và đang trong thời gian thử việc. Hãng từ chối đưa thông tin về cuộc chở khách cuối cùng của nữ tài xế.

Theo nhà chức trách, chị Oanh bị hai vết thương ở bụng và cánh tay; Long mang vết thương ở gần tim. Cả hai đang điều trị tại bệnh viện.

Hà Nội: Khẩn trương điều tra làm rõ vụ nữ tài xế taxi bị đâm trọng thương
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nữ tài xế taxi bị đâm trọng thương tại khu vực đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai vào tối 14-5.
 
Nữ tài xế bị cứa cổ ở Hà Nội: Nghi phạm có quen biết nạn nhân
Cơ quan chức năng đã xác định nghi phạm có quen biết nạn nhân trong vụ án nữ tài xế taxi bị cứa cổ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội).
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...