Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an Bắc Giang điều tra vụ giữ người trái phép tại doanh nghiệp

Cập nhật: 15:15 ngày 16/05/2019
(BGĐT) - Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang, đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ đối với việc công dân tố cáo một số cá nhân thuộc Công ty TNHH Bắc Hà giữ người trái pháp luật và ép viết giấy nợ tại Công ty TNHH Bắc Hà vào ngày 13-5 vừa qua.

Khoảng 12 giờ ngày 13-5, Công an TP Bắc Giang nhận được tin quần chúng nhân dân báo tại Công ty TNHH Bắc Hà ở thôn Liêm Xuyên, xã Song Khê (TP Bắc Giang) có một người đàn ông đang bị một số đối tượng giữ trái phép tại Công ty. 

{keywords}

Minh họa.

Bước đầu xác định, người bị giữ tại Công ty TNHH Bắc Hà là ông Võ Minh Phương (SN 1978) ở đường Cù Lao Trung, phường Vĩ Thọ, TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện tại phòng làm việc của Giám đốc Công ty ở tầng 1 (phòng đóng cửa - PV) có một số người đang ngồi tại bàn làm việc. Đó là các ông, bà: Nguyễn Minh Sáng (SN 1980), Nguyễn Thị Hằng (SN 1978) đều là các Phó Giám đốc của Công ty TNHH Bắc Hà cùng Nguyễn Văn An (SN 1988), Đinh Quốc Đức (SN 1981), là cán bộ của Công ty và ông Võ Minh Phương.

Quá trình làm việc, tổ công tác tạm giữ hai điện thoại di động, một máy tính xách tay, giấy xác nhận công nợ có chữ ký của ông Phương cùng một số tài liệu khác liên quan.

Xác định tính chất vụ việc thuộc thẩm quyền của cơ quan điều tra cấp trên, Công an TP Bắc Giang đã bàn giao hồ sơ vụ việc, tài liệu, đồ vật liên quan cho Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền. Hiện cơ quan công an đã triệu tập một số cá nhân liên quan đến trụ sở cơ quan điều tra để điều tra, làm rõ vụ việc. 

Minh An
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...