Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Bắt giữ nghi phạm gây án mạng trên địa bàn Vĩnh Phúc và Hà Nội

Cập nhật: 08:38 ngày 18/05/2019
Tối 17-5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa bắt giữ đối tượng Đỗ Văn Bình (sinh năm 1981, ở xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội), nghi phạm gây ra một số vụ án mạng có những tình tiết tương tự nhau trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nội.

Tối 16-5, Đỗ Văn Bình điều khiển xe tải đến nhà chị T, sinh năm 1983, ở xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc (trước đây, Bình và chị T có quan hệ tình cảm). 

{keywords}

Đối tượng Đỗ Văn Bình.

Rạng sáng 16-5, Bình chém chị T. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng bỏ chạy và đến địa phận huyện Tam Dương thì bị người dân chặn lại. Bình dùng xe tải vượt qua vật cản và xe tải Bình lái bị hư hỏng. 

Ngay lập tức, Bình dọa lái xe taxi đỗ gần đường và lấy xe taxi để điều khiển chạy về quán ăn ở xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh, mượn xe máy của chủ quán ăn để bỏ trốn (xe taxi Bình để lại quán làm tin).

Đến 15 giờ ngày 17-5, Bình bị lực lượng Công an bắt tại địa bàn huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đối tượng Bình được bàn giao cho Công an Hà Nội giam giữ và phục vụ điều tra bởi có một số vụ án mạng trên địa bàn Vĩnh Phúc và Hà Nội có những tình tiết giống nhau có thể do cùng đối tượng gây ra.

Sự việc đang được cơ quan chức năng của Vĩnh Phúc và Hà Nội điều tra, củng cố hồ sơ, làm rõ.

Một phó trưởng phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk bị bắt vì đánh bạc
Trưa 16-5, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành bắt khẩn cấp một số người để tiếp tục điều tra về hành vi đánh bạc.
 
Bắt thêm 3 đối tượng cầm đầu nhóm hack facebook lừa đảo hơn 20 tỷ đồng
Công an TP Vinh xác định, 3 đối tượng này có vai trò cầm đầu, trực tiếp hack facebook, dựng lên kịch bản mượn tiền để lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của hàng trăm nạn nhân.
 
Hai người làm công bắt cóc con trai 17 tháng tuổi của chủ
Xin vào làm công cho vợ chồng chủ tiệm cầm đồ ở Phú Quốc, đôi nam nữ bắt cóc con trai của chủ khi được nhờ trông hộ.
 
Tổng Giám đốc Công ty phát triển Nam Sài Gòn - Sadeco bị bắt
Bà Hồ Thị Thanh Phúc bị cáo buộc là đồng phạm của nguyên Tổng Giám đốc IPC Tề Trí Dũng.
 
Khởi tố, bắt tạm giam ông Tề Trí Dũng, nguyên Tổng Giám đốc Công ty Tân Thuận
Tối 14-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh, thực hiện lệnh bắt tạm giam, khám xét nơi ở đối với ông Tề Trí Dũng, nguyên Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (gọi tắt là Công ty IPC).
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...