Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cháy quán cà phê tại huyện Đông Anh (Hà Nội): Hai người tử vong do ngạt khí

Cập nhật: 08:00 ngày 19/05/2019
Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, hai người tử vong trong vụ hỏa hoạn tại quán cà phê thuộc xã Nam Hồng, huyện Đông Anh vào ngày 18-5 là do ngạt khí.

Trước đó, vào sáng 18-5, người dân phát hiện lửa và khói bao trùm ngôi nhà ống xây 5 tầng đã tri hô thoát nạn, đồng thời thông báo cho lực lượng cứu hỏa.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Đông Anh đã điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến làm nhiệm vụ cứu nạn, dập lửa. Nhiều lực lượng thuộc xã Nam Hồng cùng chính quyền huyện Đông Anh cũng có mặt kịp thời, chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn.

{keywords}

Ngôi nhà xảy cháy từng là quán karraoke.

Được biết, hiện trường cháy trước đây là quán kinh doanh karaoke, nhưng đã dừng hoạt động và chuyển sang bán cà phê. Tuy nhiên, do nơi xảy cháy chứa nhiều vật liệu bắt lửa như mút xốp, đồ đạc… đã khiến cho ngọn lửa bùng phát nhanh và cháy lớn, tạo khói độc bao trùm từ tầng 1 đến tầng tum của ngôi nhà.

Khi có mặt, lực lượng chữa cháy phải tiếp cận nhiều phía, từ trên cao nhà lân cận sang ban công để dùng búa phá cửa kính tại các tầng, tiếp cận tìm kiếm cứu nạn. Thời điểm tiếp cận vào phòng đã phát hiện có 2 nạn nhân tử vong. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã đưa xuống xe cứu thương chuyển đến bệnh viện.

Theo thông tin từ lực lượng Công an, hai nạn nhân là bạn chơi của chủ quán, không phải là nhân viên của quán cà phê.

Chỉ huy lực lượng chữa cháy Công an huyện Đông Anh thông tin, thời điểm xảy cháy trong nhà có 3 người ở tại phòng tầng 3, chỉ có 1 người kịp thoát nạn ra ngoài. Khi thoát nạn người này bị thương nhẹ và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Cháy khí mê-tan, hai công nhân tử vong, 3 người bị thương
Một vụ tai nạn hầm lò nghiêm trọng sáng nay tại Công ty Than Hạ Long đã khiến 2 công nhân tử vong và 3 người khác bị thương nặng.
 
Xưởng gỗ ở Hà Nội cháy lớn, nhiều người tháo chạy
Khu xưởng gỗ bị cháy nằm sâu trong ngõ rộng khoảng 2 m, xung quanh là nhà dân.
 
Cháy trường mầm non tư thục, hàng chục cháu bé được sơ tán kịp thời
Nhiều học sinh được người dân và lực lượng chức năng cứu thoát khỏi đám cháy vào sáng 13-5 tại một trường mầm non tư thục ở Hà Nội.
 
Đồng Nai: Hàng chục hành khách kịp thời thoát ra ngoài khi xe giường nằm bốc cháy
Ngày 13-5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xe khách giường nằm bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Suối Tre, thị xã Long Khánh.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...