Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Khen thưởng nóng ban chuyên án

Cập nhật: 20:30 ngày 20/05/2019
Ngày 20-5, UBND tỉnh Bình Dương đã tặng thưởng ban chuyên án và các cá nhân thành tích xuất sắc công tác điều tra phá án vụ 2 thi thể trong thùng bê tông được phát hiện ngày 15-5 tại tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Theo đó, ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã trao tặng 100 triệu đồng cho Công an tỉnh Bình Dương, tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 2 quần chúng có tinh thần mưu trí, phát hiện và trình báo cơ quan công an bắt giữ 4 nghi can.

{keywords}

Ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã trao tặng 100 triệu đồng cho Công an tỉnh Bình Dương.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh cho biết sẽ tiếp tục đề nghị Bộ Công an khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong điều tra phá án nhanh.

Như đã đưa tin, ngày 15-5 trong lúc dọn về căn nhà mới mua tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, người dân phát hiện 2 tử thi trong thùng bê tông. Qua khám nghiệm tử thi và các vật chứng thu được tại hiện trường, công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng.

Sau hơn 2 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã xác minh, làm rõ các đối tượng gây án và tiến hành truy bắt nghi phạm.

Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 18-5, lực lượng bảo vệ và nhân viên một khách sạn tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một phát hiện nhóm 4 đối tượng và chiếc xe ô tô có đặc điểm giống với thông báo truy tìm của lực lượng công an nên đã báo cơ quan công an xử lý. Ngay sau đó công an đã ập đến thực hiện tạm giữ những người này. Đây là mấu chốt tạo bước ngoặt để điều tra phá án.

Quá trình làm việc với 4 người liên quan bị tạm giữ, bước đầu công an đã xác định được danh tính nạn nhân và đang làm rõ quá trình gây án cũng như vai trò trách nhiệm của từng người trong vụ án.

Khởi tố vụ án phát hiện thi thể người trong đống bê tông
Ngày 19-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại căn nhà ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).
 
Vụ thi thể trong khối bêtông ở Bình Dương: Nhóm nghi can theo một giáo phái lạ
Sau khi tiến hành lấy lời khai của 4 nghi can, cơ quan công an tổ chức khám xét căn nhà thứ 2. Ngôi nhà này cách nơi phát hiện 2 thi thể nạn nhân, hơn 10km.
 
Bắt 4 phụ nữ liên quan vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông
Công an đã bắt nhóm 4 người phụ nữ liên quan vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông, khi nhóm người này đang lên ô tô rời khỏi Bình Dương.
 
Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông, truy tìm người phụ nữ thuê nhà bí ẩn tên Thanh
Qua khám nghiệm, công an xác định thi thể - một ở trong thùng nhựa đổ bêtông và một ở trong thùng trà - đều là nam giới. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Công an đang truy tìm người phụ nữ tự xưng tên Thanh đã thuê căn nhà  xảy ra vụ việc để ở trọ.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...