Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt đối tượng dùng vũ lực, cướp tài sản

Cập nhật: 07:49 ngày 04/06/2019
Vào hồi 18 giờ ngày 2-6, tại quán bán quần áo của gia đình chị Chu Thị Oanh (48 tuổi, thuộc tiểu khu 20, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La), Công an huyện Mai Sơn và Công an thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, đã bắt hai đối tượng là Nguyễn Ngọc Thành (44 tuổi) và Trần Huy Đông (34 tuổi), cùng trú tại huyện Mai Sơn, đang có hành vi dùng vũ lực cướp tài sản của chị Oanh.

Trước đó, đối tượng Nguyễn Ngọc Thành đã chuẩn bị khẩu trang, dao, găng tay và một số vật dụng khác. Sau đó, Thành bàn bạc, rủ Trần Huy Đông đến quán bán quần áo của chị Oanh với mục đích cướp tài sản. 

{keywords}

Vụ việc đang được lực lượng Công an điều tra, làm rõ.

Hai đối tượng vào quán, giả vờ hỏi mua quần áo, khi chị Oanh không để ý, Thành đã khống chế chị Oanh từ phía sau và dí dao vào cổ bắt chị Oanh đưa tiền. Trong lúc vật lộn, chị Oanh hô hoán, lực lượng chức năng đã kịp thời đến khống chế hai đối tượng.

Tại cơ quan Công an, Thành kiên quyết không thừa nhận hành vi của mình, còn Đông khai nhận cùng với Nguyễn Ngọc Thành dùng dao cướp tài sản của chị Oanh. Vụ việc đang được lực lượng Công an điều tra, làm rõ.

Công an TP Bắc Giang bắt hai đối tượng phạm tội về ma túy
(BGĐT) - Mở rộng vụ án phạm tội về ma túy, ngày 2-6, Công an thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Mai Xuân Sinh (SN 1987), trú tại tổ 1, phường Mỹ Độ để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Tiếp viên bắt quả tang đạo chích lục trộm hành lý trên máy bay
Trong tháng 5, tiếp viên Vietnam Airlines và hành khách đã bắt quả tang 3 vụ khách Trung Quốc lục lọi hành lý của người khác.
 
Clip: Nghi can dùng súng nhựa cướp ngân hàng ở Phú Thọ bị bắt giữ
Nguyễn Thành Nam khai do chơi cờ bạc, thiếu nợ nên gây ra vụ cướp ngân hàng ngày 31-5 tại huyện Thanh Ba.
 
Bắt kẻ cầm đầu đường dây bán bào thai ra nước ngoài
Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Moong Thị Chanh (SN 1977, trú tại bản Huồi Thợ, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn) về hành vi “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...