Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xe khách biển số tỉnh Bắc Giang lao xuống sông ở Thanh Hóa

Cập nhật: 09:33 ngày 04/06/2019
Ô tô khách đang lưu thông trên đường đoạn qua huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa thì lao qua hộ lan rơi xuống sông, khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương. 

Vào khoảng 8 giờ sáng nay, toàn bộ hành khách bên trong xe đã được đưa ra ngoài. Hàng chục cán bộ chiến sĩ công an thuộc các lực lượng tích cực tham gia công tác cứu nạn cứu hộ. Một chiếc cẩu lớn cũng được điều động đến để cẩu chiếc xe lên bờ.

Những người bị thương ngay sau khi đưa ra khỏi xe được đưa lên xe cấp cứu đưa tới bệnh viện. Những người bị xây xước nhẹ được bố trí một góc ngồi định thần. Hành lý trên xe được các cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông cẩn thận thu gọn xếp riêng tránh thất lạc, mất mát.

{keywords}

Xe khách lao xuống sông ở Thanh Hóa.

Giám đốc Công an tỉnh Thanh hóa, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng đã phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn vì dầu trong xe chảy ra rất nhiều, lực lượng cứu hộ đang tìm người dưới sông. Bước đầu, danh tính lái xe khách được xác định là Lê Văn Tùng (SN 1989, trú huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Bác sĩ Lê Văn Tuấn - Giám đốc phòng khám đa khoa Tuấn Linh ở Tĩnh Gia cho biết: Đã có 8 người được đưa tới phòng khám. Đa phần các nạn nhân bị đa chấn thương, trong đó, có 1 trường hợp bị nặng đã được làm thủ tục chuyển luôn ra Bệnh viện Việt Đức.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng, tại km 377 +600 QL1, thuộc địa bàn huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá, xe khách BKS 98B-021.48 đã bất ngờ bay qua hộ lan rồi lao xuống dưới cầu.

Vụ tai nạn khiến đầu xe khách nằm trọn dưới sông, đuôi trên bờ, khiến ít nhất 1 người tử vong tại chỗ, nhiều người trên xe khách bị thương.

Xe Kia Morning mất lái lao xuống hồ Linh Đàm
Ôtô thuộc dòng xe hai chỗ lao xuống hồ Linh Đàm, Hoàng Mai (Hà Nội) và chìm cách bờ 15 m.
 
Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế xinh đẹp và 4 người lao xuống mương ở Nam Định
Đang đi trên đường làng, cô gái lái xe ô tô đã nhấn nhầm chân phanh sang chân ga, khiến cả 5 người lao xuống một con mương ở vệ đường.
 
Vợ gào thét chứng kiến cảnh chồng lao xuống sông tự tử
Xe máy vừa chạy lên giữa cầu, người chồng dừng phương tiện sát thành cầu rồi lao mình xuống sông tự tử ngay trước mặt vợ.
 
Người chồng lái xe lao xuống sông, ba người mất tích
Giữa đêm, ôtô bốn chỗ đang chạy trên đường ven sông Hoài (Quảng Nam) thì bất ngờ tài xế nhấn ga lao xuống sông.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...