Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đi trẻ 3 ngày, cháu bé 26 tháng tuổi ở Tân Yên nghi bị bạo hành

Cập nhật: 20:35 ngày 18/05/2020
(BGĐT) - Chiều 18/5, chị La Thị Ngân (SN 1983) ở thị trấn Nhã Nam (Tân Yên) bức xúc phản ánh với Báo Bắc Giang về việc con gái chị là Vi Hà Anh, 26 tháng tuổi nghi bị bạo hành trong thời gian học tại nhóm trẻ mầm non Ánh Dương, thị trấn Nhã Nam. 

Theo lời chị Ngân, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 16/5 (thứ Bảy), khi đến nhóm trẻ mầm non Ánh Dương để đón con, chị Ngân phát hiện vết bầm đỏ ở bên trái cháu Hà Anh. Khi hỏi thì cháu sợ hãi ôm chặt lấy mẹ. 

{keywords}

Hình ảnh vết thương trên mặt cháu Vi Hà Anh. (Ảnh do gia đình cung cấp).

Nghi con bị bạo hành, chị Ngân đã đề nghị kiểm tra camera nhưng chủ cơ sở không hợp tác, viện nhiều lý do để từ chối. 

Bức xúc, chị Ngân đã phản ánh thông tin trên facebook cá nhân và làm đơn gửi cơ quan Công an, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Yên đề nghị làm rõ sự việc. 

Được biết, cháu Hà Anh mới được gia đình gửi tại nhóm trẻ mầm non Ánh Dương 3 ngày thì xảy ra sự việc.

Ông Ngô Quốc Hưng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Yên cho biết, đơn vị đã nhận được đơn phản ánh từ gia đình cháu Vi Hà Anh và đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Báo Bắc Giang tiếp tục đưa tin về sự việc này.  

Trường học an toàn
(BGĐT) - Cùng nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, học sinh, sinh viên Bắc Giang tiếp tục được nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Câu hỏi đặt ra là có nên cho học sinh, sinh viên nghỉ học nữa hay không, trong khi nhiều nước trong khu vực đã có người mắc Covid- 19 như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... học sinh vẫn đến trường bình thường?
Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh đề nghị xử lý nghiêm cô giáo bạo hành học sinh
Chiều 9-10, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh đã có báo cáo UBND TP Hồ Chí Minh về vụ việc giáo viên có hành vi bạo hành học sinh xảy ra tại Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú.
Vụ bạo hành tại xã Tăng Tiến (Việt Yên): Yêu cầu người cha viết bản tường trình và cam kết không tái phạm
(BGĐT) - Liên quan đến vụ cha ruột bạo hành con tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang), chiều 18-3, UBND xã Tăng Tiến đã triệu tập anh Nguyễn Văn Tâm (SN 1980) trú tại thôn Chùa (xã Tăng Tiến) đến làm việc, yêu cầu viết bản tường trình và cam kết không tái phạm.

Quang Vinh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...