Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Quay video bốc đầu xe máy đăng lên mạng, nam thanh niên bị phạt 7,65 triệu đồng

Cập nhật: 14:55 ngày 24/08/2020
(BGĐT) - Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Leo Anh Tuấn (SN 2001), trú tại thôn Tân Giáo, xã Tân Mộc (Lục Ngạn) vì vi phạm các quy định về an toàn giao thông. 

Các lỗi vi phạm của Leo Anh Tuấn là: Không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy phép lái xe, điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh. Tổng mức phạt là 7,65 triệu đồng.

{keywords}

Leo Anh Tuấn tại cơ quan công an.

Qua kiểm soát thông tin trên mạng xã hội, ngày 22/8, Công an huyện Lục Ngạn nhận được phản ánh của người dân về việc một nam thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, “bốc đầu” vi phạm quy định về an toàn giao thông quay video đăng lên Facebook có tên Phạm Tuấn (Dân Tổ).

Công an huyện đã vào cuộc xác minh, làm rõ thanh niên trong đoạn video do người dân phản ánh là Leo Anh Tuấn và mời thanh niên này lên làm việc. Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận lỗi của mình và ký vào biên bản vi phạm hành chính.

Được biết, từ đầu năm đến nay, thông qua fanpage và Zalo Công an huyện Lục Ngạn, đơn vị đã nhận được nhiều thông tin do người dân cung cấp về tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông. Trong đó có ba trường hợp vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông đã bị xử phạt "nguội".

Để kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định pháp luật, Công an huyện Lục Ngạn đề nghị người dân khi phát hiện ghi lại hình ảnh và cung cấp cho đơn vị nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Công điện của Thủ tướng Chính phủ về an toàn giao thông khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp
Ngày 9/8, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện gửi các cơ quan, ban ngành, địa phương yêu cầu thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong điều kiện diễn biến mới, phức tạp của dịch bệnh Covid-19. 
Ra mắt mô hình điểm về trật tự an toàn giao thông
(BGĐT) - Sáng 18/6, UBND thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức ra mắt mô hình điểm “Cổng trường an toàn giao thông (ATGT)” và “Đội tự quản về trật tự ATGT”. Đến dự có lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (Công an tỉnh); Công an huyện Lục Nam.
176 giáo viên, học sinh đoạt giải cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cấp quốc gia
(BGĐT) - Ngày 5/7, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), Honda Việt Nam tổ chức trao giải cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2019-2020.
Ô tô đỗ lấn đường gây mất an toàn giao thông
(BGĐT) - Tại một số ngã ba, ngã tư trên địa bàn TP Bắc Giang (Bắc Giang) có tình trạng xe ô tô đậu đỗ lộn xộn che khuất tầm nhìn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn với người tham gia giao thông và ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.
Việt Yên: Giải tỏa vi phạm hành lang an toàn giao thông đường gom quốc lộ 1
(BGĐT) - Trước tình trạng hàng rong bày bán cho công nhân tại các tuyến đường gom ở các khu, cụm công nghiệp ảnh hưởng đến công tác phòng dịch Covid-19 cũng như trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, huyện Việt Yên đã triển khai đợt cao điểm giải tỏa hành lang an toàn giao thông tại những khu vực này.

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...