Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trượt ngã do phanh gấp, thanh niên suýt mất mạng dưới bánh xe ben

Cập nhật: 07:57 ngày 26/05/2021
Phanh gấp để tránh chiếc xe ô tô dừng lại đột ngột trước mặt, nam thanh niên đi xe máy đã bị trượt ngã, suýt chút nữa bị chiếc xe ben ngược chiều cán phải…

Sự việc xảy ra trên Quốc lộ 7A, đoạn qua huyện Diễn Châu (Nghệ An), và được camera giám sát trên một xe ô tô ghi lại. Theo đó, nam thanh điều khiển xe máy đã phải phanh gấp để tránh chiếc xe Mazda 3 đi cùng chiều bất ngờ dừng lại giữa đường.

Tình huống phanh gấp này khiến nam thanh niên trượt ngã xuống đường, đúng lúc một chiếc xe ben ngược chiều lao đến, suýt chút nữa cán phải.

Clip ghi lại tình huống thoát chết đầy thần kỳ của thanh niên đi xe máy đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người cho biết chỉ xem qua clip mà cũng thấy thót tim khi nam thanh niên ngã xuống đường đúng lúc chiếc xe ben lao đến.

"Chàng trai này hẳn phải tốt số lắm mới có thể thoát chết trong tình huống này. Xem chỉ muốn đứng tim. Có lẽ thần chết đã ngủ quên trong pha va chạm này".

"Không chỉ may mắn cho thanh niên đi xe máy mà còn may cho cả tài xế xe ben và các phương tiện đi cạnh. Nếu tai nạn xảy ra, hậu quả để lại chắc hẳn sẽ rất kinh hoàng".

Nhiều người cho rằng lỗi lớn trong tình huống này thuộc về tài xế chiếc Mazda, khi đã bất ngờ dừng giữa đường. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ, có thể thấy chiếc xe ô tô cũng phải phanh gấp để tránh một người đi xe máy khác dừng đột ngột ở phía trước.

Không giảm tốc độ khi qua ngã tư, hai xe máy va chạm kinh hoàng
Không giảm tốc độ, thiếu quan sát khi đi qua ngã tư là điều có thể dễ thấy trong tình huống va chạm giao thông này, nhưng còn một lý do nữa đằng sau mà ít người chú ý tới...
Vụ tai nạn hy hữu ở Bình Thuận: Xe tải tông xe máy, người 'dính' vào hông xe tải chạy 20km
Ngày 24/5, thông tin từ Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận), đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn hy hữu làm một người chết xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn tỉnh.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...