Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ TNGT ở Bắc Ninh: Youtuber Nam "Ok" là người cầm lái

Cập nhật: 15:25 ngày 05/10/2021
(BGĐT) - Lực lượng chức năng đã xác định danh tính các nạn nhân trong vụ xe con va chạm với xe tải ở Bắc Ninh. Bước đầu xác định người cầm lái là Nam “Ok”, một Youtuber nổi tiếng quê ở huyện Tân Yên, Bắc Giang.

Liên quan đến vụ TNGT xảy ra hôm qua (4/10), đến nay đã có 3 người tử vong. Trong đó, hai người tử vong tại chỗ, một người tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện. Cả ba thanh niên này đều quê ở tỉnh Bắc Giang. Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Văn Nam (Nam “Ok”, 21 tuổi, trú tại huyện Tân Yên), Nguyễn Thị Hằng (chưa rõ tuổi, trú tại huyện Yên Dũng) và Lê Văn Thắng (21 tuổi, trú tại huyện Lục Ngạn). 

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Các nạn nhân bị thương gồm: Đào Đức Quyền (21 tuổi, quê tại Nam Định), Đặng Tuấn Minh (23 tuổi, trú tại huyện Lục Ngạn) và Nguyễn Gia Huy (26 tuổi, trú tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh). Trong số này, Minh và Huy đã được xuất viện, Quyền đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định Nam “Ok” là người cầm lái.

Được biết, Nguyễn Văn Nam có biệt danh là Nam “Ok”, là một Youtuber nổi tiếng của kênh youtube Duy Thường TV , kênh này có hơn 1,7 triệu lượt đăng ký. Ngoài ra, Nam “Ok” cũng rất được quan tâm trên mạng xã hội Facebook, sở hữu Fanpage lên tới hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 4/10, chiếc ô tô con mang biển số 98A-206.33 chở theo 6 người di chuyển trên tỉnh lộ 285, theo hướng xã Trung Chính (huyện Lương Tài) đi xã Phú Hòa (huyện Lương Tài), khi đến khu vực ngã tư cầu Táo Đôi (đoạn giáp ranh giữa xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài) thì xảy ra va chạm với xe tải mang biển số 99C-145.12 di chuyển qua ngã tư theo hướng về xã Lai Hạ (huyện Lương Tài), trên xe chỉ có tài xế.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đi cấp cứu và 3 người bị thương.

*Được biết, chiếc xe con trong vụ tai nạn nêu trên đã quá hạn đăng kiểm 5 tháng.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe con bị đâm nát trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Bắc Ninh chiều 4/10 đã hết hạn đăng kiểm từ cuối tháng 4/2021.

Cụ thể, xe ô tô mang biển số đăng ký 98A-206.33 được kiểm định lần gần nhất ngày 31/10/2018 tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 9801S – tỉnh Bắc Giang, có hạn kiểm định đến hết ngày 29/4/2021.

Như vậy, chiếc xe đã quá hạn kiểm định 5 tháng so với quy định, không được phép lưu hành. Chiếc xe ô tô tải trong vụ tai nạn vẫn còn hạn kiểm định đến hết ngày 12/11/2021.

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã báo cáo Bộ trưởng Bộ GTVT về tình trạng kỹ thuật và dữ liệu kiểm định các phương tiện trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên. Đồng thời, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã giao các giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tại tỉnh Bắc Ninh tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tai nạn.

Vụ TNGT tại Bắc Ninh: Một nạn nhân tử vong quê ở huyện Tân Yên
Cơ quan công an đã xác định 1 trong 2 người tử vong trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng là Nam ok - một youtuber, tiktoker nổi tiếng.
Bắc Ninh: Ô tô con biến dạng sau tai nạn, một YouTuber nổi tiếng tử vong
Chiều 4/10, tại cầu Táo Đội thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Trung Chính và xã Phú Hòa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh xảy ra vụ va chạm giữa hai xe ô tô, hậu quả 2 người tử vong, 4 người bị thương.

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...