Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Clip: Người phụ nữ liều lĩnh đu cánh xe, tài xế ô tô vẫn chạy với tốc độ cao

Cập nhật: 20:37 ngày 01/05/2022
Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ liều lĩnh đu cánh cửa ô tô trong khi tài xế vẫn chạy với tốc độ cao khiến nhiều người kinh hãi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ liều lĩnh đu cánh cửa ô tô khi xe đang chạy tốc độ cao gây xôn xao dư luận. 

Trong đoạn clip, một chiếc ô tô đang chạy với tốc độ cao thì bên hông xe, có một phụ nữ đang ra sức bám vào cánh cửa, chân chạy trên mặt đất. Bất chấp tình huống nguy hiểm, chiếc xe vẫn lao trên đường với tốc độ cao. Lúc này, trên đường cũng có rất nhiều phương tiện đang di chuyển.

Đi được một đoạn, người phụ nữ không thể bám trụ, bị ngã lăn xuống đường. Hiện tại, chưa rõ tình hình sức khỏe của người phụ nữ này.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích hành động nguy hiểm của lái xe.

"Dù không biết nguyên nhân vụ việc cụ thể ra sao nhưng lái xe vẫn có thể phóng nhanh như thế dù có người bám vào cửa xe. Nếu không cẩn thận có thể gây nguy hiểm đến tính mạng".

"Sợ quá, không hiểu nguyên nhân gì mà người phụ nữ liều mình như thế. Tài xế thì quá coi thường tính mạng con người rồi", một số bình luận của cộng đồng mạng. 

Chiều 1/5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT, Công an TP. Hà Nội) cho biết, sau khi xuất hiện clip trên, đơn vị đã vào cuộc xác minh.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 50 ngày 1/5, tại đoạn nút giao từ đường Vành đai 3 qua cầu Thanh Trì nhập vào quốc lộ 5. Hướng xe chạy về nút giao Cổ Linh (quận Long Biên). 

Nhiều thông tin cho rằng, người phụ nữ là vợ lái xe, do phát hiện chồng đi chơi với người phụ nữ khác nên đã chặn xe đánh ghen. Tuy nhiên, cơ quan công an cho rằng, thông tin này cần làm rõ.

Trước mắt, qua hình ảnh và biển kiểm soát người dân cung cấp, cơ quan công an đang kêu gọi người dân cung cấp thêm hình ảnh vi phạm và yêu cầu lái xe nhanh chóng tới cơ quan công an làm việc.

Tai nạn liên hoàn trên đèo Bảo Lộc, hai người tử vong
Vụ tai nạn liên hoàn giữa ôtô tải với ba xe máy ở đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng khiến hai phụ nữ tử vong, chiều 30/4.
Bắc Giang: 1 người chết, 3 người bị thương do tai nạn giao thông
2 xe mô tô đi cùng chiều va chạm mạnh lúc rạng sáng trên QL 37, đoạn qua huyện Việt Yên (Bắc Giang) khiến 1 người chết, 3 người bị thương.
Bắc Giang: Tai nạn giữa xe tải và mô tô, một phụ nữ tử vong
(BGĐT) - Sáng 24/4, tại thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải và mô tô khiến một phụ nữ tử vong.
Tai nạn giao thông ở Tân Yên, một người tử vong tại chỗ
(BGĐT) - Theo Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang), sáng 15/4, trên địa bàn huyện xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong tại chỗ.
Tai nạn bất ngờ vì áo chống nắng
Tình huống người phụ nữ ngồi sau xe máy bị ngã do áo chống nắng bị quấn vào bánh xe là lời cảnh báo cho nhiều chị em, nhất là khi áo chống nắng trở thành phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè.
MT tổng hợp
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...