Thứ bảy, 11/05/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cần chấn chỉnh tình trạng lộn xộn tại nút giao QL 1 với QL 31

Cập nhật: 12:04 ngày 10/05/2022
(BGĐT) – Là một trong những nút giao huyết mạch với hàng chục nghìn lượt phương tiện qua lại mỗi ngày nhưng trật tự giao thông tại vòng xuyến giữa quốc lộ 1 với quốc lộ 31 thuộc địa phận xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang (Bắc Giang) chưa bảo đảm.
{keywords}

Tình trạng xe khách đón trả khách, xe ôm tranh giành khách diễn ra lộn xộn tại nút giao giữa QL 1 và QL 31.

Ảnh chụp trong buổi sáng 10/5.

Tại nút giao này có đường xuống từ cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đường gom cao tốc cùng bắt vào điểm nối của quốc lộ 31 và quốc lộ 1, phía bên kia là đường vành đai Đông Bắc TP Bắc Giang và đường đi lên phía huyện Lạng Giang. Bên trên là cầu vượt cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn.

{keywords}

Xe "dù" dừng đón trả khách ngay giữa nút giao QL1 và QL 31.

Với mật độ giao thông lớn, các tuyến đường đều đóng vai trò quan trọng về lưu chuyển hàng hóa, hành khách… Điều đáng nói là tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông, lấn chiếm đường và hành lang giao thông diễn ra phổ biến, gây mất trật tự, đe dọa sự an toàn của người và các phương tiện.

{keywords}

Những vi phạm diễn ra phổ biến nhưng chưa được xử lý.

Buổi sáng 10/5, tại khu vực này, chúng tôi ghi lại hình ảnh của nhiều xe khách, xe "dù" dừng đỗ đón trả hành khách trái phép ngay trên đường; xe ôm tranh giành khách, đi lại lộn xộn. Dọc các tuyến đường, một số người bán nước, bánh đa… lấn chiếm lòng lề đường.

Đề nghị lực lượng chức năng có biện pháp ngăn ngừa, chấn chỉnh tình trạng trên.

Tin, ảnh: Phương Hà

Xuyên đêm tuần tra bảo đảm an toàn giao thông
(BGĐT) - Cùng các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ ban đêm mới thấy được những khó khăn trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT). Trong đó, điển hình là những trường hợp đã uống rượu, bia nhưng vẫn điều khiển phương tiện có phản ứng tiêu cực, chống đối khi bị dừng xe.
Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5
Thủ tướng yêu cầu đường dây nóng ứng trực 24/7 để tiếp nhận các phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ; giải quyết, khắc phục kịp thời các vụ việc phát sinh.
Tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm an toàn giao thông
(BGĐT) - Ngày 14/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về sơ kết công tác bảo đảm trật tự ATGT quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2022.
Lục Nam: Phát hiện, xử lý 1.240 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông
(BGĐT) - Từ đầu năm đến nay, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã phát hiện, lập biên bản 1.240 trường hợp vi phạm, tạm giữ 11 xe ô tô, 351 mô tô, thu nộp ngân sách nhà nước 1,27 tỷ đồng; tăng 298 trường hợp, 412 triệu đồng so với cùng kỳ năm trước.
Công an huyện Yên Dũng xử lý nhiều học sinh vi phạm an toàn giao thông
(BGĐT) - Nhằm ngăn chặn tình trạng học sinh vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, ngày 31/3, Công an huyện Yên Dũng đã xử lý nhiều trường hợp.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...