Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khẩn trương điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong

Cập nhật: 17:10 ngày 03/06/2022
(BGĐT) – Chiều 3/6, đồng chí Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia có buổi làm việc tại TP Bắc Giang với một số cơ quan, đơn vị về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong đêm 2/6.
{keywords}

Đồng chí Khuất Việt Hùng làm việc với đại diện lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải và Công an TP Bắc Giang.

Tại buổi làm việc, theo đại diện Sở Giao thông – Vận tải, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban ATGT tỉnh đã có ý kiến với Công an tỉnh chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Sở Nội vụ phối hợp với Sở Giao thông – Vận tải xem xét, làm rõ trách nhiệm và xử lý kỷ luật đối với viên chức vi phạm trật tự ATGT.

{keywords}

Đồng chí Khuất Việt Hùng và đoàn công tác khảo sát hiện trường vụ tai nạn.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, cơ quan thuộc UBND tỉnh và các huyện, TP quán triệt tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động… và tuyên truyền nhân dân tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về ATGT, tuyệt đối không sử dụng bia, rượu khi lái xe tham gia giao thông.

UBND TP Bắc Giang kịp thời thăm hỏi, động viên và trợ giúp gia đình người bị nạn.

Qua nghe Công an TP Bắc Giang báo cáo về vụ tai nạn, đồng chí Khuất Việt Hùng cho rằng UBND tỉnh, TP Bắc Giang, các sở, ngành và cơ quan công an đã kịp thời xử lý vụ việc, nhanh chóng chấn chỉnh việc vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Đồng thời động viên, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân.

{keywords}

Đồng chí Khuất Việt Hùng thăm hỏi, động viên người thân của các nạn nhân.

Đồng chí cho rằng, người gây tai nạn công tác trong ngành Giao thông – Vận tải nên càng phải xử lý nghiêm khắc; Công an TP Bắc Giang khẩn trương điều tra, coi đây là án điểm về vi phạm pháp luật giao thông đường bộ.

Tiếp đó, đồng chí Khuất Việt Hùng và đoàn công tác đã đến khảo sát hiện trường, thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn.

Chia sẻ với gia đình, đồng chí Khuất Việt Hùng trao 15 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Tin, ảnh: Quốc Phương


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...