Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Cập nhật: 13:20 ngày 11/11/2022
(BGĐT) –Ngày 11/11, đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTT tỉnh Bắc Giang, thành viên Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà một số gia đình ở Yên Thế có người thân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT). Cùng đi có đại diện Văn phòng Ban ATGT tỉnh và lãnh đạo huyện.  
{keywords}

Đồng chí Trần Công Thắng tặng quà cho anh Nguyễn Tuấn Anh ở thôn Đề Thám, xã Đồng Tâm. 

Đồng chí Trần Công Thắng và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 2001) ở thôn Đề Thám, xã Đồng Tâm có cha mẹ tử vong do TNGT. Người cha mất do TNGT vào năm 2015. Ngày 16/8 vừa qua, bà Trần Thị Hạnh (SN 1982), mẹ anh Tuấn Anh đi xe máy va chạm với ô tô dẫn đến tử vong. Hiện anh Tuấn Anh cùng em trai sinh năm 2012 đang sống cùng bà nội.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Hoàng Thị Nhung (SN 1969) ở thôn Trại Quân, xã Đồng Kỳ, Bà Nhung có chồng là ông Nguyễn Văn Cảnh mất do TNGT vào ngày 9/8/2022 khi điều khiển xe đạp điện va chạm với một xe máy. Hoàn cảnh gia đình bà Nhung rất khó khăn, thu nhập thấp, không ổn định. 

{keywords}

Đồng chí Trần Công Thắng tặng quà cho bà Hoàng Thị Nhung ở thôn Trại Quân, xã Đồng Kỳ.

Tại các gia đình đến thăm và tặng quà (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng), đồng chí Trần Công Thắng chia sẻ nỗi đau, mất mát cũng như những khó khăn của các gia đình nạn nhân TNGT. Đồng chí động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, mất mát, vươn lên trong cuộc sống. 

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương tăng cường tuyên truyền pháp luật ATGT cho người dân trên địa bàn nhằm giáo dục ý thức, nâng cao trách nhiệm của mỗi người khi tham gia giao thông, kéo giảm TNGT; đồng thời chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình nạn nhân TNGT.

Tin, ảnh: Quốc Phương

Bắc Giang: Nhiều hoạt động hướng đến ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) – Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT), Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho nhân dân về bảo đảm trật tự ATGT, ngăn ngừa tai nạn.
Tai nạn giao thông làm một học sinh ở Hiệp Hòa tử vong
(BGĐT) – Trưa 27/10, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải và xe máy làm một học sinh tử vong tại chỗ.
Xóa "điểm đen" tai nạn giao thông ở Bắc Giang
(BGĐT) - Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang và các ngành chức năng vừa phối hợp với các huyện, TP rà soát, phát hiện 172 “điểm đen”, khu vực tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông (TNGT). Việc khắc phục những vị trí nguy hiểm này sẽ góp phần bảo đảm an toàn trên các tuyến đường. 
Bắc Giang: Tai nạn giao thông tăng cao, giải pháp nào kéo giảm?
(BGĐT) - Những tháng gần đây, số vụ tai nạn giao thông (TNGT) có chiều hướng gia tăng. Để đạt mục tiêu kiềm chế, giảm tối thiểu 5% về số vụ, số người chết và bị thương đòi hỏi các địa phương, đơn vị phải kiên quyết hơn nữa trong những tháng cuối năm. 
  
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...