Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An toàn giao thông
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Ô tô bốc cháy khi đang tập lái

Cập nhật: 17:03 ngày 05/12/2022
(BGĐT) - Mua ô tô cũ để tập lái nhưng do chập điện, chiếc xe Matiz của anh Nguyễn Văn Đ ở xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) bỗng bốc cháy. Sự việc xảy ra ở thị trấn Vôi (cùng huyện) vào ngày 4/12. 
{keywords}

Ảnh minh họa.

Khoảng 23 giờ ngày 4/12, trên đường tuần tra, cán bộ Công an thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang phát hiện một chiếc xe ô tô Matiz đang bốc cháy ở bãi rác tại địa phương. 

Trung tá Nguyễn Thái Học, Trưởng Công an thị trấn Vôi thông tin, qua điều tra, đơn vị xác định chiếc xe do anh Nguyễn Văn Đ ở xã Xương Lâm là chủ sở hữu. Do mới được cấp bằng lái xe nên anh Đ mua lại chiếc xe cũ của một người bạn với giá 50 triệu đồng. Chiều 4/12, anh Đ và một người bạn điều khiển xe ra khu vực vắng thuộc Khu đô thị phía Tây thị trấn Vôi để tập luyện. 

Đi được một lát, anh Đ và bạn thấy xe bốc mùi khét. Sau khi kiểm tra, cả hai nhận thấy xe có dấu hiệu bị cháy nên nhanh trí điều khiển đến bãi rác và thoát ra ngoài. Xe cháy vào thời điểm vắng người, xa khu dân cư, vụ việc sau đó được một số người dân chia sẻ lên các trang mạng xã hội.  

Anh Nguyễn Văn Sáng, nhân viên Công ty TNHH một thành viên ô tô Trường Hải Bắc Giang khuyến cáo, người dân khi lựa chọn mua xe cũ cần đến gara có uy tín hoặc cửa hàng chính hãng nhờ người có chuyên môn, kinh nghiệm kiểm tra kỹ càng máy móc, hệ thống điện. Đồng thời chú ý những chi tiết nâng cấp từ ngoài như hệ thống âm thanh, hình ảnh, chiếu sáng. Cần trang bị bình cứu hỏa dành cho ô tô để kịp thời xử lý khi không may xảy ra sự cố cháy. 

Tuyết Mai

Chủ động phòng ngừa, hạn chế thấp nhất các vụ cháy nổ
(BGĐT) -  Năm 2022, cả nước xảy ra nhiều vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Với mục tiêu lấy người dân làm trung tâm, từ tháng 8 đến nay, lực lượng công an toàn tỉnh Bắc Giang đã đề xuất thành lập 4 mô hình “Tổ dân phố an toàn về phòng cháy, chữa cháy” (PCCC) tại thị trấn Vôi (Lạng Giang) và 10 mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” ở các địa bàn khác của tỉnh. 
Nguy cơ cháy nổ, mất ANTT tại các quán bar trá hình
(BGĐT) - Sau vụ việc Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện 58 đối tượng dương tính với ma túy tại quán The Light, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên (Bắc Giang), vấn đề quản lý loại hình kinh doanh dạng quán bar bộc lộ nhiều bất cập. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...