Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sao 'Diệp Vấn' đóng phim hành động Việt

Cập nhật: 06:35 ngày 05/06/2020
Diễn viên Simon Kook - đóng võ sư Muay Thái trong "Diệp Vấn 3" - góp mặt trong dự án hành động "Đỉnh Mù Sương" của đạo diễn Phan Anh.

Ngày 4/6, nhà sản xuất tung trailer trên Youtube, hé lộ nội dung phim và dàn diễn viên. Simon Kook xuất hiện trong vai Voong Akor, ẩu đả với nhân vật chính Phi (Peter Phạm đóng). Anh thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh ngã nam chính. Nhân vật Voong Akor nhiều khả năng là thử thách khó khăn nhất của Phi trên hành trình trả thù.

Simon Kook, 39 tuổi, là ngôi sao võ thuật Thái Lan, được mệnh danh "Tony Jaa thứ hai". Anh xuất thân là diễn viên đóng thế, thành thạo nhiều môn võ như Wushu, TaeKwonDo và đặc biệt là Muay Thái. Năm 2015, anh có vai đột phá trong Diệp Vấn 3, gây chú ý với màn so tài với nhân vật chính của Chân Tử Đan.

{keywords}

Simon Kook - ngôi sao võ thuật Thái Lan - trong "Đỉnh Mù Sương".

Diễn viên cho biết: "Với Diệp Vấn 3, tôi đã có một câu chuyện rất thú vị tại Hong Kong. Và với Đỉnh Mù Sương, tôi có thêm cho mình một câu chuyện khác, mang lại cho tôi nhiều cảm giác hào hứng và bất ngờ khi tham gia".

Phim cũng quy tụ các ngôi sao võ thuật trong nước như võ sĩ quyền Anh Trương Đình Hoàng. Anh là người Việt Nam đầu tiên sở hữu hai đai vô địch WBA. Peter Phạm - nhân vật chính - là võ sư Vịnh Xuân Quyền. Anh cũng giữ vai trò đạo diễn võ thuật của phim.

{keywords}

Peter Phạm đối đầu Simon Kook trong "Đỉnh Mù Sương".

Đỉnh Mù Sương là dự án hành động của đạo diễn Phan Anh, viết kịch bản cùng Phan Ngọc và Ken Đinh. Phim bắt đầu quay từ giữa năm 2019, tại khu vực núi rừng Tây Nguyên. Nội dung xoay quanh nhân vật Phi - một võ sĩ giải nghệ - bị ông trùm Ba Râu dùng thủ đoạn để ép quay lại sàn đấu. Phim dự kiến chiếu trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 24/7.

Diễn viên ăn ếch sống trong phim Việt
Huỳnh Thanh Trực ăn ba con ếch sống khi đóng nhân vật bị lạc giữa rừng trong phim "Tà Năng Phan Dũng".
Đạt G hát về công lao cha mẹ
Rapper Đạt G sáng tác và thu âm "Gói xôi vội", kể về sự vô tâm của nhiều người trẻ khi cha mẹ già đi. 
Người đẹp vật tay hạ gục cánh mày râu
Nhiều chàng trai to cao, lực lưỡng cũng phải chấp nhận thua cuộc khi thi tài với cô gái.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...