Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Giải trí
Clip / Giải trí
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Á khôi thời trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp “gieo thương nhớ”

Cập nhật: 21:08 ngày 20/06/2020
Đỗ Hà Trang đăng quang Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019. Cô gái Nam Định cũng “gieo thương nhớ” bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.
{keywords}

Hà Trang sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gieo thương nhớ cho người đối diện ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Đỗ Hà Trang (sinh năm 1999, quê Nam Định) hiện đang là sinh viên năm ba, ngành Kế toán, Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Hà Trang từng lọt top 5 cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2018 và giành ngôi vị Á khôi 2 Hoa khôi thời trang Việt Nam 2019.

Dù theo học ngành Kế toán có phần “cứng nhắc” với những con số nhưng Hà Trang lại đam mê theo đuổi nghệ thuật. Với Trang, mỗi một lĩnh vực đều có những điều thú vị và bản thân cô đều phải nỗ lực hết mình để có kết quả tốt.

Không chỉ xinh đẹp, Hà Trang cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt được thành tích học tập tốt. 12 năm liền Trang luôn là học sinh giỏi, cô cũng đạt giải Nhì trong kỳ thi tỉnh môn Ngữ văn thời trung học.

Với Hà Trang, nhiệm vụ quan trọng nhất chính là học tập. Bởi vậy, hiện tại dù bận rộn với con đường nghệ thuật nhưng Trang vẫn cố gắng cân bằng để không ảnh hưởng đến việc học. Hà Trang cũng hăng say tham gia các hoạt động tập thể.

Quan niệm sống của cô gái Nam Định chính là: “Thử thách dạy chúng ta cách trưởng thành và mạnh mẽ. Bởi chẳng có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng”. Vì vậy trong cuộc sống Trang luôn sống hết mình, làm những việc mình thích, đối diện và vượt qua những khó khăn để khẳng định bản thân.

Hà Trang từng chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng: “Tôi ao ước gặp được một người đàn ông lớn tuổi hơn mình, có sự nghiệp vững chắc hoặc ý chí tiến thủ để cả hai cùng cố gắng. Người đó chỉ cần biết yêu thương, lắng nghe và thấu hiểu mình, như vậy là đủ”.

{keywords}

Á khôi diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng dạo phố.

Hiện tại, ngoài thời gian dành cho việc học và người mẫu ảnh, Hà Trang cũng “lấn sân” sang lĩnh vực MC. Trang cho rằng, khi còn trẻ, còn nhiệt huyết thì nên tích lũy kiến thức, hiểu biết và tự làm cho cuộc sống của mình có thêm những trải nghiệm thú vị.

Trang thích được tự mình khám phá những điều giản dị xung quanh, bởi đôi khi công việc, sự bận rộn đã khiến người ta vội vàng bỏ qua chúng.

{keywords}

Hà Trang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và luôn đặt ra những mục tiêu tương lai để cố gắng hoàn thành.

Đình Tú, Phương Oanh tiết lộ về cái kết bất ngờ của “Những ngày không quên”
Theo Đình Tú, Phương Oanh, sau những sóng gió, thử thách… cuối cùng cặp Uyên - Khoa cũng nhận ra tình cảm thật sự và gắn kết với nhau bằng đám cưới ấm áp.
Hoa hậu H’hen Niê tiết lộ về vai "đả nữ" trong phim điện ảnh "578"
Lần đầu tiên lấn sân điện ảnh lại đảm nhận một vai diễn được cho là khá khó, Hoa hậu H’hen Niê thừa nhận, đây là cơ hội song cũng là áp lực và thách thức lớn với mình.
Nữ sinh sở hữu gương mặt cực giống diễn viên Nhã Phương
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt được cư dân mạng chú ý bởi việc cô nàng sở hữu gương mặt giống với nữ diễn viên nổi tiếng Nhã Phương.

Theo báo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...