Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Tiêu điểm
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Có một “Làng lúa, làng hoa” trong thành phố

Cập nhật: 07:01 ngày 14/10/2020
(BGĐT) - Không phải ngẫu nhiên mà thôn Núi, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) được xem là làng hoa của tỉnh. Mùa nào trên cánh đồng của thôn cũng có loài hoa đặc trưng. Cùng với nghề trồng hoa, người nông dân nơi đây vẫn luôn mặn mà với cây lúa.
Hỗ trợ phục hồi kinh tế những tháng cuối năm
(BGĐT) - Làn sóng dịch Covid -19 lần hai trong vòng một tháng được ngăn chặn hiệu quả giúp các địa phương trở lại lộ trình phục hồi kinh tế và thực hiện nhiệm vụ “nước rút” những tháng cuối năm.
Ngày hội sáng tạo “Vì TP Bắc Giang xanh”
(BGĐT) - Hơn 500 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã sôi nổi tham gia ngày hội sáng tạo “Vì TP Bắc Giang xanh” do Thành đoàn Bắc Giang (Bắc Giang) tổ chức ngày 4/10.
TP Bắc Giang: Chuyển biến từ việc cưới
(BGĐT) - Gần đây, ngày càng nhiều gia đình tại TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) tổ chức đám cưới văn minh, tiết kiệm. Có hộ đã định ngày đẹp, mời khách và chuẩn bị cho lễ kết hôn của con em nhưng sẵn sàng hoãn hoặc tổ chức gọn nhẹ để góp phần phòng dịch Covid-19. Kết quả đó có vai trò quan trọng của các tổ chức chính trị - xã hội cơ sở, cán bộ ở địa bàn dân cư trong tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức người dân.
Hữu Trình (thực hiện)
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...