Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Clip / Tiêu điểm
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Học mà chơi, chơi mà học ở Trường THPT Thái Thuận (TP Bắc Giang)

Cập nhật: 09:51 ngày 25/11/2020
(BGĐT)- Giờ kiểm tra bài cũ môn Toán ở Trường THPT Thái Thuận (TP Bắc Giang) diễn ra trong không khí thoải mái, vui vẻ và hiệu quả. Có được điều đó là nhờ nhà trường đã ứng dụng giải pháp “Sử dụng các công cụ online và trò chơi truyền thống trong dạy học đối với hoạt động kiểm tra bài cũ môn Toán”. Tác giả của giải pháp này là hai cô giáo của trường-Nguyễn Hoàng Thảo và Lê Thị Thọ. 

Mạc Yến - Hữu Trình

Xây dựng kế hoạch phát triển giáo dục phù hợp với tình hình mới
(BGĐT) - Ngày 17/11, tại UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bắc Giang Lâm Thị Hương Thành chủ trì buổi giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về giáo dục giai đoạn 2015- 2020. Tham dự có đại diện lãnh đạo: Ban Văn hóa - Xã hội, Kinh tế - Ngân sách (HĐND tỉnh); Văn phòng UBND tỉnh, các Sở: Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Tài chính, Nội vụ.
Trường THPT Nhã Nam đón nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo
(BGĐT)- Ngày 15/11, Trường THPT Nhã Nam (Tân Yên) tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (2000-2020) và đón nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lâm Thị Hương Thành và đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến dự, chúc mừng các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường. Cùng dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Tân Yên.
Giáo dục kỹ năng sống: Thường xuyên thay đổi để thích ứng
(BGĐT) - Giáo dục kỹ năng sống cho thiếu niên, nhi đồng luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của gia đình, nhà trường và xã hội. Bên cạnh hiệu quả đạt được, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, công tác giáo dục kỹ năng sống còn nhiều hạn chế cần khắc phục. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...