Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Bất động sản
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đấu giá đất tại Việt Yên và TP Bắc Giang: 22 lô không có khách hàng trả giá

Cập nhật: 19:40 ngày 28/11/2021
(BGĐT) - Huyện Việt Yên và TP Bắc Giang (Bắc Giang) vừa tổ chức đấu giá 286 lô đất, trong đó có 264 lô có khách hàng trả giá, thu chênh lệch hơn 289 tỷ đồng. Các địa phương đều yêu cầu khách hàng thực hiện nghiêm quy định về phòng, chống dịch khi tham gia đấu giá.
{keywords}

Quang cảnh phiên đấu giá tại xã Quang Châu.

Cụ thể, huyện Việt Yên đấu giá 108 lô đất ở tại xã Quang Châu với diện tích gần 11 nghìn m2. Tổng giá khởi điểm các lô đất hơn 237 tỷ đồng, dao động từ 2 đến hơn 3,9 tỷ đồng/lô.

Ông Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất và Cụm công nghiệp huyện Việt Yên cho biết, khu đất được đưa ra đấu giá tại xã Quang Châu có vị trí đắc địa, nằm ven trục cao tốc Bắc Giang-Hà Nội, gần Khu công nghiệp Quang Châu, nơi có nhiều doanh nghiệp đang hoạt động.

Trao đổi với một số khách hàng được biết, đất sau khi đấu giá trúng sẽ được sử dụng để xây nhà trọ, cửa hàng kinh doanh phục vụ công nhân trong khu công nghiệp.

Kết quả, trong số 108 lô đưa ra đấu giá có 107 lô có khách hàng trả giá với tổng giá trúng gần 346 tỷ đồng, tăng so với giá khởi điểm gần 109 tỷ đồng. Trong đó 62 lô có giá trúng chênh lệch so với giá khởi điểm từ 1 đến gần 2,5 tỷ đồng/lô. Lô có giá trúng cao nhất gần 5,3 tỷ đồng, chênh lệch gần 1,4 tỷ đồng so với giá khởi điểm.

Được biết, trong phiên đấu giá này có 1 lô không có khách hàng trả giá, huyện dự kiến đưa vào phiên đấu giá tiếp theo.

{keywords}

Sơ đồ phân lô đất ở theo quy hoạch chi tiết khu dân cư thành Xương Giang, phường Xương Giang.

Tại TP Bắc Giang có 178 lô đất tại khu dân cư phường Xương Giang và phường Đa Mai được đưa ra đấu giá với giá khởi điểm gần 456 tỷ đồng. Phiên đấu giá này có 1.732 hồ sơ với 517 khách hàng tham gia. 

Kết quả có 157 lô có khách hàng trả giá với giá trúng hơn 571 tỷ đồng, chênh lệch so với giá khởi điểm của các lô đất này hơn 180 tỷ đồng.

Khu đấu giá ở phường Xương Giang và Đa Mai đều đã được san nền, làm hạ tầng đồng bộ. Tuy nhiên, ở phiên đấu giá này có 21 lô không có khách hàng trả giá. Theo kế hoạch, TP Bắc Giang sẽ đưa các lô đất này vào đấu giá vào phiên tiếp theo.

Tin, ảnh: Minh Linh

Bắc Giang: Đấu giá đất tại 3 huyện, thu chênh lệch hơn 165 tỷ đồng
(BGĐT) - Các huyện Tân Yên, Việt Yên, Yên Dũng (Bắc Giang) vừa tổ chức đấu giá 173 lô đất, thu chênh lệch hơn 165 tỷ đồng.
Đấu giá đất tại huyện Yên Dũng và Tân Yên, thu chênh lệch cao
(BGĐT) - Tại hai phiên đấu giá quyền sử dụng đất vừa được tổ chức ở huyện Yên Dũng, Tân Yên, kết quả trúng cao hơn tổng số 44 tỷ đồng so với giá khởi điểm. 
Vừa trúng đấu giá đất, nhiều người sang tay ngay
(BGĐT) - Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, các phiên đấu giá đất trên địa bàn tỉnh Bắc Giang liên tiếp được tổ chức, thu hút nhiều khách hàng tham gia. Đa phần lô đất được đấu giá thành công, chênh cao so với giá khởi điểm. Đáng chú ý, nhiều khách hàng giao dịch, chuyển nhượng ngay sau khi trúng đấu giá, kiếm lời cả trăm triệu đồng mỗi lô đất.
Đấu giá đất ở Yên Thế, lô cao nhất gần 8,7 tỷ đồng, 20 lô không có người thả phiếu
(BGĐT) - Ngày 26/9, Công ty Đấu giá hợp danh DHL phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất và Quản lý trật tự giao thông, xây dựng, môi trường huyện Yên Thế tổ chức đấu giá quyền sử dụng 74 lô đất ở tại thị trấn Phồn Xương.
Giao dịch chuyển nhượng sôi động sau đấu giá đất tại xã Xuân Phú
(BGĐT) - Sáng 25/9, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bắc Giang (TP Bắc Giang) phối hợp Trung tâm Phát triển quỹ đất và Cụm công nghiệp huyện Yên Dũng tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất ở tại hạ tầng kỹ thuật khu dân cư mới thôn Xuân Đông, xã Xuân Phú.



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...