Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Bất động sản
Bất động sản
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam góp sức tạo diện mạo mới cho đô thị Bắc Giang

Cập nhật: 10:23 ngày 26/12/2021
(BGĐT) - Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, lĩnh vực hoạt động ban đầu là quản lý, phát triển khu công nghiệp (KCN), sau hơn 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã mở rộng nhiều ngành nghề trên phạm vi cả nước. Trong đó, những dự án bất động sản thực hiện tại Bắc Giang đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho đô thị của địa phương.

"Vì một cuộc sống thuận ích hơn"

Hiện nay, các thương hiệu của TNG Holdings Vietnam đã khẳng định được vị thế trên thị trường trong các mảng hoạt động cụ thể: Phát triển KCN; phát triển bất động sản nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại; quản lý tài sản, vận hành các khu dân cư, các khu thương mại, văn phòng, KCN; đầu tư và quản lý khách sạn nghỉ dưỡng; sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng.

{keywords}

Phối cảnh dự án TNR Star Bích Động - Bắc Giang.

Ngoài ra, một doanh nghiệp trong gia đình TNG Holdings Vietnam đang liên doanh với Family Mart đến từ Nhật Bản để triển khai chuỗi cửa hàng tiện lợi quy mô lớn tại Việt Nam nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với năng lực quản lý bền vững, tiềm lực tài chính vững mạnh, TNG Holdings Vietnam đã góp phần thu hút đầu tư và phát triển KT-XH cho các địa phương. Trong chiến lược phát triển của mình, TNG Holdings Vietnam xác định sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” với tầm nhìn trở thành một tập đoàn đa ngành hoạt động hiệu quả thông qua việc cung cấp giải pháp tích hợp tối ưu cho khách hàng, tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn.

Bằng chiến lược kinh doanh bài bản, bền vững, với sự cần cù của gần 5.000 cán bộ công nhân viên, sau hơn 22 năm phát triển, TNG Holdings Vietnam đang dần trở thành một trong những tập đoàn lớn của Việt Nam, khẳng định vị thế trên nhiều lĩnh vực ngành nghề, thông qua việc quản lý, điều hành các doanh nghiệp.

Nhiều dự án bất động sản lớn, hiện đại

Bất động sản là một trong những mảng kinh doanh chiến lược của TNG Holdings Việt Nam. Với thế mạnh sẵn có từ hoạt động đầu tư, phát triển các KCN, khi mở rộng sang lĩnh vực bất động sản, TNR Holdings dưới sự quản lý điều hành của TNG Holdings Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp. TNR Holdings đang quản lý và phát triển nhiều dự án bất động sản lớn ở những vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tại các địa phương, TNR Holdings triển khai thành công mô hình các khu đô thị vệ tinh mang thương hiệu TNR Stars như: TNR Star Bích Động - Bắc Giang; TNR Star Hiệp Hoà - Bắc Giang… và nhiều dự án khác.

{keywords}

Phối cảnh dự án TNR Star Hiệp Hòa - Bắc Giang.

Cụ thể, dự án TNR Star Bích Động - Bắc Giang có diện tích hơn 8,7 ha thuộc thị trấn Bích Động (Việt Yên). Dự án nhằm kiến tạo một khu đô thị mới đồng bộ, hiện đại, cơ sở hạ tầng thuận tiện, có cảnh quan hài hòa, thoáng đãng phục vụ đời sống của người dân địa phương và các vùng lân cận. Hướng tới một khu đô thị phát triển bền vững với các công trình hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội chất lượng cao, bảo đảm cân bằng môi trường.

Dự án cũng nhằm bảo đảm cân đối các chỉ tiêu sử dụng đất, cải tạo và phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội khu dân cư tiếp giáp khu vực dân cư hiện có; khớp nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật các khu vực lân cận. Đồng thời tạo quỹ đất ở mới có chất lượng theo quy chuẩn, giá phân khúc trung bình nhằm vào nhu cầu của đa số người dân thành phố có thu nhập từ trung bình đến khá. Từ đó đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững KT-XH của địa phương. Hiện nay, tiến độ thực hiện dự án bảo đảm kế hoạch đề ra, được đông đảo khách hàng quan tâm.

Tương tự, Khu đô thị mới phía Tây thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa (TNR Star Hiệp Hoà - Bắc Giang) cũng được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm các hạng mục: Giao thông, san nền, cấp nước, thoát nước mưa, thoát nước thải, cấp điện, chiếu sáng, ống và hố ga để ngầm hoá đường dây thông tin liên lạc. 

Đối với công trình hạ tầng xã hội, đầu tư toàn bộ các khu cây xanh, hồ nước, trực tiếp hoặc kêu gọi đầu tư các công trình công cộng (chợ, trung tâm thương mại, công trình hỗn hợp, trường mầm non). Với các công trình hạ tầng xã hội khác (nhà văn hoá, bãi đỗ xe) sẽ bàn giao lại các lô đất cho chính quyền địa phương trực tiếp đầu tư. Quy mô dự án 23,84 ha, trong đó xây thô 107 căn shophouse. Dự kiến, dự án hoàn thành vào tháng 4/2022, kỳ vọng tạo ra diện mạo mới khang trang, hiện đại cho đô thị thị trấn Thắng.

Như vậy, các dự án được phát triển bởi TNR Holdings đều hướng tới việc cung ứng không chỉ diện tích ở mà còn đặc biệt chú trọng đến những dịch vụ tiện ích lâu dài cho người dân. Với việc chú trọng đến quy hoạch, đầu tư vào dịch vụ, tiện ích, không gian xanh… TNR Holdings đang góp phần tạo ra phong cách sống mới cho người dân, tạo diện mạo mới cho các đô thị lớn.

Bài, ảnh: Trường Sơn

Xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam - nơi ngôi vương luôn đổi chủ
Phân khúc gầm cao cỡ nhỏ có từ 2003, nhưng chỉ thực sự sôi động trong 3 năm gần đây khi có nhiều cái tên mới tham gia thị trường.
Bà "trùm" buôn lậu khét tiếng Mười Tường bị khởi tố tội danh thứ 6
Liên quan đến các vụ án buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới do Mười Tường cầm đầu, bị can này vừa bị khởi tố thêm tội danh thứ 6.
Viettel có Chủ tịch mới
Theo quyết định của Thủ tướng, Đại tá Tào Đức Thắng sẽ giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel thay ông Lê Đăng Dũng nghỉ hưu.
Vui khỏe, gắn kết nhờ bóng chuyền hơi
(BGĐT) - Bóng chuyền hơi là môn thể thao dễ chơi, dễ tập luyện, ít tốn kém. Trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, môn thể thao này thu hút đông đảo người cao tuổi (NCT) tham gia. Trái bóng không chỉ mang lại sức khỏe, niềm vui mà còn góp phần thắt chặt tình làng, nghĩa xóm ở các địa phương.



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...