Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Cảnh báo tai nạn lao động
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ sập trần nhà ở Bắc Giang: Sức khỏe nạn nhân bị thương đã ổn định

Cập nhật: 13:40 ngày 14/11/2017
(BGĐT) - Như tin đã đưa, khoảng 16 giờ 40 phút ngày 13-11, tại công trình xây dựng nhà ở của gia đình anh Thân Văn Ánh (SN 1973), thôn Quyết Tiến, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) xảy ra sập trần làm bà Nguyễn Thị Đạt (SN 1963) là phụ hồ tử vong tại chỗ; ông Thân Văn Sử (SN 1965), thợ xây bị gãy chân, tay (cả hai nạn nhân cùng là lao động tự do ở xã Tiền Phong).

{keywords}

Niêm phong công trình nhà sập phục vụ điều tra.

{keywords}

Sáng 14-11, phóng viên Báo Bắc Giang có mặt tại hiện trường nhận thấy công trình nhà sập đã được cơ quan chức năng căng bạt, niêm phong phục vụ điều tra. Ngôi nhà nạn nhân tử vong Nguyễn Thị Đạt đối diện công trình bị sập, cách nhau vài mét chiều ngang đường làng. 

{keywords}

Phóng viên làm việc với anh Thân Văn Ánh.

Được biết, anh Ánh vừa là chủ nhà, vừa là cai thầu xây dựng. Hầu hết cánh thợ xây, phụ hồ công trình này đều là anh em, hàng xóm thân thiết nên không có hợp đồng lao động với cai thầu; chủ yếu là hợp đồng miệng, thông tin qua điện thoại. Công trình có tổng diện tích khoảng 140m2 một sàn.

Lãnh đạo Công an huyện Yên Dũng cho biết: Ngay sau khi sự cố xảy ra, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng liên quan điều tra, sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Thân Văn Sử - nạn nhân bị thương được gia đình anh Ánh và người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), sức khỏe hiện đã ổn định. Anh Ánh và nhiều người thân cũng có mặt tại lễ tang nạn nhân thăm hỏi, chia buồn. 

Ông Lương Văn Vân, chồng nạn nhân tử vong cũng là thợ xây trực tiếp tham gia đổ trần công trình cho biết: “Hiện giờ tang gia bối rối nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin gì”.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...