Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 08:22 ngày 26/07/2014
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7), sáng 25-7, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ viếng và đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh. 

{keywords}
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm.
Dự lễ viếng có các đồng chí: Trần Sỹ Thanh, Uỷ viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Thân Văn Khoa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Hải, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Văn Linh, Bùi Văn Hạnh, Lại Thanh Sơn, Dương Văn Thái và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể. 

Trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, Bắc Giang đã có hàng nghìn người con hăng hái lên đường làm nhiệm vụ, nhiều người đã hy sinh anh dũng. Trong giây phút trang nghiêm, các đại biểu đặt vòng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ", dâng hương và kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, tỏ lòng biết ơn sâu sắc, ghi nhớ công lao của các Anh hùng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tiếp đó, Đoàn đến đặt lẵng hoa tưởng niệm đồng chí Ngô Gia Tự tại Công viên Ngô Gia Tự (TP Bắc Giang).

Cùng thời gian, Đoàn lãnh đạo TP Bắc Giang cũng đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh. 

Hồng Hiếu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...