Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thư cảm ơn của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang nhân kết thúc vụ vải thiều thành công

Cập nhật: 08:15 ngày 31/07/2014
(BGĐT) - Vụ vải thiều năm 2014, người trồng vải tỉnh Bắc Giang đạt sản lượng cao nhất từ trước đến nay. Việc tiêu thụ thuận lợi, đạt hiệu quả cao là nhờ sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các bộ, ngành trung ương; các tỉnh, TP bạn; các cơ quan thông tấn báo chí; sự chung sức của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước...
{keywords}
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm một mô hình trồng vải thiều theo tiêu chuẩn VietGAP tại huyện Lục Ngạn (ngày 22-6-2014). Ảnh: tinhuybacgiang.org.vn
Báo Bắc Giang điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn thư cảm ơn của Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Trần Sỹ Thanh nhân kết thúc vụ vải thiều năm 2014 thành công:

Bước vào mùa vải thiều năm 2014, dự báo thị trường tiêu thụ sẽ gặp nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp trên Biển Đông. Song, được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các bộ, ngành trung ương; sự phối hợp chặt chẽ, đầy trách nhiệm của chính quyền các tỉnh, TP bạn, các cơ quan thông tin truyền thông; sự vào cuộc tích cực của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cùng với sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và người trồng vải trên địa bàn tỉnh, nên vụ vải thiều năm 2014 của Bắc Giang được mùa, được giá, tiêu thụ thuận lợi. Tổng sản lượng đạt hơn 190.000 tấn, cao nhất từ trước đến nay; doanh thu từ vải thiều đạt hơn 2.200 tỷ đồng và từ các dịch vụ khác đạt hơn 1.500 tỷ đồng, góp phần nâng cao thu nhập, đời sống và tạo thêm niềm tin, không khí phấn khởi cho người dân vùng trồng vải thiều.

Đảng bộ, chính quyền và người trồng vải thiều tỉnh Bắc Giang trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ quý báu của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các bộ, ngành trung ương, trực tiếp là các bộ: Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khoa học và Công nghệ, Giao thông - Vận tải, Công an; lãnh đạo các tỉnh bạn, nhất là các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Hà Giang, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam; sự chung sức của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã tích cực thông tin, tuyên truyền về hoạt động sản xuất, tiêu thụ vải thiều của tỉnh.

Thời gian tới, tỉnh Bắc Giang rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, hợp tác của các đồng chí trong các hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Bắc Giang nói chung và sản phẩm nông sản nói riêng.

Trân trọng!

TM. Tỉnh ủy

Bí thư

Trần Sỹ Thanh

Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành

Trung ương Đảng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...