Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chính trị
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Khối các cơ quan xây dựng Đảng ký giao ước thi đua năm 2018

Cập nhật: 18:35 ngày 18/12/2017
(BGĐT) - Chiều 18-12, khối thi đua các cơ quan xây dựng Đảng tỉnh Bắc Giang tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017; ký giao ước thi đua năm 2018. 

{keywords}

Đại diện các đơn vị trong khối thi đua ký giao ước năm 2018.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo 9 cơ quan trong khối gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra, Ban Nội chính, Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Báo Bắc Giang, Đảng ủy Các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh.

Năm 2017, các cơ quan trong khối có nhiều đổi mới, sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua. Các phong trào bám sát nhiệm vụ của từng đơn vị, gắn với chủ đề của năm là “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  năm 2017; quyết tâm thực hiện tốt các nghị quyết về xây dựng Đảng, trọng tâm là Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng". Trong năm qua, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã hoàn thành 100% kế hoạch kiểm tra, giám sát cũng như nhiệm vụ trọng tâm đăng ký với Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu, thực hiện tốt những nội dung về công tác tổ chức xây dựng Đảng trong Chương trình hành động số 27 ngày 28-12-2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XII).

Nhiều mô hình điển hình tiên tiến về dân vận khéo trên các lĩnh vực của đời sống xã hội của Ban Dân vận Tỉnh ủy được Ban Dân vận T.Ư ghi nhận, đánh giá cao…

Với chủ đề “Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018; quyết tâm thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết về công tác xây dựng Đảng”, các cơ quan trong khối ký giao ước thi đua. Theo đó, mỗi đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể với chủ đề riêng, phát động thi đua, đề ra giải pháp tiếp tục nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác thi đua khen thưởng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Quan tâm phát động các phong trào thi đua theo chuyên đề và từng đợt để giải quyết các vấn đề cấp bách, phức tạp; tăng cường bồi dưỡng, phát hiện, nhân rộng và khen thưởng các điển hình tiên tiến…

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối bình xét, đề xuất các mức thi đua khen thưởng cụ thể cho từng cơ quan. Đại diện các cơ quan đã bầu Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng khối năm 2018 và nhất trí đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua đối với các đơn vị: Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (Cờ thi đua hạng Nhất), Ban Tổ chức Tỉnh ủy (Cờ thi đua hạng Nhì), Ban Dân vận Tỉnh ủy (Cờ thi đua hạng Ba).

Ngọc Anh



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...