Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng các Anh hùng liệt sĩ nhân Tết Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 10:26 ngày 13/02/2018
(BGĐT)- Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc- Xuân Mậu Tuất 2018, sáng 13-2, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh đã đến viếng, dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh. 
{keywords}

Đoàn đại biểu dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh.

Tham gia đoàn có các đồng chí: Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thân Văn Khoa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Linh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh: Bùi Văn Hạnh, Từ Minh Hải; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lại Thanh Sơn, Dương Văn Thái, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Ánh Dương; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các liệt sĩ”.

Cùng thời gian, Đoàn đại biểu đã đến đặt lẵng hoa tại Tượng đài đồng chí Ngô Gia Tự - người chiến sĩ cách mạng kiên trung của dân tộc, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Quang Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...