Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ông Dương Thanh Tùng giữ chức Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT

Cập nhật: 17:25 ngày 25/12/2018
(BGĐT)- Chiều 25-12, UBND tỉnh tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Giang. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. 
{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái trao quyết định bổ nhiệm cho ông Dương Thanh Tùng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Thái trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Giang từ ngày 1-1-2019 cho ông Dương Thanh Tùng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT. Được biết, ông Tùng sinh năm 1975, thạc sĩ nông nghiệp chuyên ngành chăn nuôi thú y. Trải qua nhiều cương vị công tác trong ngành nông nghiệp, ông Tùng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Phát biểu tại đây, đồng chí Dương Văn Thái nhấn mạnh, nông nghiệp là một trong lĩnh vực quan trọng, đóng góp lớn đối với phát triển KT-XH của tỉnh. Vì vậy, người đứng đầu lĩnh vực này cũng đòi hỏi nhiều thách thức với trọng trách nặng nề. Đồng chí mong muốn, trên cương vị mới, đồng chí Dương Thanh Tùng tiếp tục phát huy bản lĩnh, kinh nghiệm trong quá trình công tác thời gian qua, không ngừng học tập, nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn, đoàn kết cùng tập thể người lao động toàn ngành thực hiện tốt chức năng được giao; tham mưu kịp thời cho tỉnh các chính sách về nông nghiệp, nông thôn, xác định nhiệm vụ cụ thể, tạo bước đột phá về phát triển nông nghiệp của tỉnh đến năm 2030. 

Cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của cấp trên, ông Dương Thanh Tùng xin hứa sẽ quyết tâm mình cùng tập thể ban lãnh đạo sở, cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trịnh Lan

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...