Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bộ trưởng Bộ Công Thương xin lỗi sau vụ dùng xe công đón phu nhân

Cập nhật: 19:11 ngày 08/01/2019
Với tư cách là người đứng đầu Bộ Công Thương, đồng thời là người trong gia đình có liên quan đến chuyến bay VN262 tối ngày 4-1-2019, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gửi thư xin lỗi đến nhân dân, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đồng nghiệp trong ngành Công Thương.
{keywords}

Thư xin lỗi của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh.

Sau vụ việc Văn phòng Bộ Công Thương điều xe công tới tận chân máy bay đón phu nhân Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, chiều nay, 8-1, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã viết thư bày tỏ và xin lỗi nhân dân cùng lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Thủ tướng thành lập Tổ công tác về kiểm tra công vụ
(BGĐT) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thành lập Tổ công tác về kiểm tra công vụ. Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân làm Tổ trưởng Tổ công tác.
 
Chú trọng công tác dân vận chính quyền trong thực thi công vụ
(BGĐT) - Nhận thức rõ vai trò và tầm quan trọng của công tác dân vận chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT- XH, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã có nhiều cách làm hiệu quả, góp phần tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của cấp ủy, chính quyền địa phương.
 
Tạo chuyển biến về đạo đức công vụ
(BGĐT) - Chỉ thị số 14 của Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy ngày 4-7-2014 nhấn mạnh về việc chấn chỉnh tác phong, rèn luyện đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức từ tỉnh đến cơ sở. Sau gần 3 năm triển khai đã có những chuyển biến tích cực.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...