Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

300 hộ nghèo huyện Tân Yên được nhận quà Tết

Cập nhật: 15:55 ngày 17/01/2019
(BGĐT) - Ngày 17-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Yên (Bắc Giang). Cùng đi có đại diện Hội Chữ thập tỉnh, Tập đoàn Vingroup; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Tân Yên.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương và các đại biểu trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 6 xã của huyện Tân Yên gồm: Cao Xá, Nhã Nam, Tân Trung, Việt Ngọc, Song Vân và Liên Chung. Toàn bộ số quà này do Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tài trợ.

{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Tân Yên.

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương nhấn mạnh, với quyết tâm không để hộ nào vì khó khăn mà không có Tết, Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng như các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở đang tích cực kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay chăm lo Tết cho người nghèo.

{keywords}

Các đại biểu trao quà Tết cho hộ nghèo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Ánh Dương ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Vingroup đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Tập đoàn trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo. Đồng chí đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục rà soát, vận động thêm các nhà tài trợ để những hộ còn lại đều có quà.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc bà con đón Tết vui tươi, mạnh khỏe; đồng thời mong muốn năm mới bà con tích cực lao động sản xuất, giúp nhau thoát nghèo.

Sỹ Quyết


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...