Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà người có công, gia đình chính sách

Cập nhật: 11:40 ngày 22/01/2019
(BGĐT) - Ngày 22-1, đồng chí Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Việt Yên đến thăm, tặng quà Tết người có công tiêu biểu tại xã Tăng Tiến (Việt Yên) là: bà Thân Thị Đồi, vợ liệt sĩ, thôn Chằm; thương binh 61% Thân Văn Lãng, thôn Phúc Long và Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.
Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, chúc người có công tiêu biểu, cán bộ, nhân viên và các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm đón năm mới vui tươi, đầm ấm. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn đối với người có công; mong các thương, bệnh binh cùng gia đình tiếp tục sống vui, sống khỏe, là điểm tựa tinh thần cho con cháu. 

{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm giúp đỡ gia đình chính sách, làm tốt công tác an sinh xã hội; cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống thương, bệnh binh đang chăm sóc tại đây.

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Văn Linh trao quà cho các thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Linh tặng 2 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình người có công tiêu biểu; trao 17 suất quà cho các thương binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng và một thùng quà cho Trung tâm. 

Khôi Nguyên


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...