Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam thăm, động viên doanh nghiệp, người lao động dịp đầu Xuân

Cập nhật: 12:30 ngày 11/02/2019
(BGĐT) - Ngày 11-2, đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm, động viên doanh nghiệp và người lao động tại Bắc Giang nhân dịp đầu năm mới. 
{keywords}

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trò chuyện với công nhân tại Công ty cổ phần Quản lý công trình đô thị Bắc Giang.

Cùng đi có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

{keywords}

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam phát biểu tại Công ty TNHH SJ TECH Việt Nam (KCN Vân Trung, Việt Yên).


Trực tiếp thăm, tặng quà DN, 50 công nhân hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng) tại Công ty TNHH SJ TECH Việt Nam (KCN Vân Trung) và Công ty cổ phần Quản lý công trình đô thị Bắc Giang (TP Bắc Giang) nhân dịp đầu năm mới, đồng chí Vũ Đức Đam động viên lãnh đạo, người lao động thi đua sản xuất, hoàn thành mọi kế hoạch, nhiệm vụ đề ra của năm 2019. 

{keywords}

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và các đại biểu trao quà, động viên công nhân Công ty TNHH SJ TECH Việt Nam.

Qua nghe báo cáo tình hình tại hai DN, Phó Thủ tướng ghi nhận những nỗ lực của tập thể người lao động; đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền, tổ chức công đoàn tiếp tục phối hợp, quan tâm chăm lo hơn nữa để từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, nhất là giải quyết vấn đề nhà ở và các thiết chế văn hóa. Đồng chí nhấn mạnh, công nhân chính là lực lượng quan trọng, góp phần tạo nên sự ổn định, phát triển của DN và địa phương.

{keywords}

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tham quan dây chuyền sản xuất tại Công ty TNHH SJ TECH Việt Nam.

{keywords}

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tặng quà tập thể Công ty cổ phần Quản lý công trình đô thị Bắc Giang.

Cùng ngày, đồng chí Vũ Đức Đam và các thành viên trong đoàn làm việc với tỉnh tại Văn phòng Tỉnh ủy. Tiếp Phó Thủ tướng có các đồng chí: Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lại Thanh Sơn, Dương Văn Thái, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Ánh Dương. 

{keywords}

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam gặp gỡ, động viên công nhân Công ty cổ phần Quản lý công trình đô thị Bắc Giang. 


{keywords}

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao quà cho công nhân Công ty cổ phần Quản lý công trình đô thị Bắc Giang.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải cảm ơn sự quan tâm, động viên của Phó Thủ tướng với DN, người lao động của tỉnh dịp đầu xuân. Sau khi nghe đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy báo cáo tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong năm qua, đồng chí Vũ Đức Đam chúc mừng và biểu dương những kết quả đó. Đồng thời nhấn mạnh, trong quá trình triển khai các nhiệm vụ, cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành của tỉnh cần chú trọng đến yếu tố bền vững.

{keywords}

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao đổi với Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải.

Đặc biệt, tăng cường hơn nữa các giải pháp để chủ động ứng phó với những vấn đề xã hội như: Chăm sóc sức khỏe nhân dân, bảo vệ môi trường. Với môi trường, Phó Thủ tướng cho rằng, điều cốt lõi là đẩy mạnh tuyên truyền để nâng cao nhận thức của mọi người dân, nhất là thế hệ trẻ. Bắc Giang là địa phương có lực lượng lao động dồi dào, có khả năng thu hút đầu tư mạnh mẽ, vì vậy Phó Thủ tướng mong muốn tỉnh quan tâm, tạo thuận lợi để các DN phát triển, gắn bó lâu dài, tạo việc làm ổn định cho người lao động.

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...