Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bùi Văn Hạnh thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh

Cập nhật: 18:02 ngày 25/07/2019
(BGĐT)- Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 (1947-2019), ngày 25-7, đồng chí Bùi Văn Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh (tại TP Bắc Giang) và các thương binh đang được chăm sóc tại đây. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. 

Tại đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Văn Hạnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh trong đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời nhấn mạnh, những năm qua, công tác “đền ơn đáp nghĩa” luôn được Đảng, Nhà nước và các địa phương quan tâm, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho những người có công với đất nước.

{keywords}

Đồng chí Bùi Văn Hạnh trao quà cho  Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, động viên các thương binh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, xứng đáng với lời dạy của Bác "thương binh tàn nhưng không phế", động viên con cháu tích cực lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa. Đồng chí  mong muốn cán bộ, nhân viên Trung tâm nêu cao trách nhiệm, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, điều dưỡng thương binh.

{keywords}

Đồng chí Bùi Văn Hạnh tặng quà thương binh nặng.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bùi Văn Hạnh tặng Trung tâm 1 phần quà trị giá 5 triệu đồng; 16 suất quà cho thương binh nặng của 4 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương đang được chăm sóc suốt đời tại đây (trị giá 1 triệu đồng/suất).

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang: Mái nhà chung ấm áp nghĩa tình
(BGĐT) - Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc người có công (NCC), cán bộ, viên chức Trung tâm Điều dưỡng NCC tỉnh Bắc Giang (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) không ngừng nỗ lực xây dựng nơi đây trở thành ngôi nhà ấm áp nghĩa tình, để lại dấu ấn tốt đẹp với các thương binh (TB), bệnh binh (BB).
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng tặng quà người có công tại Hiệp Hòa
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, ngày 19-7, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Hiệp Hòa. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Huyện ủy Hiệp Hòa.
Thiết thực chăm lo cho người có công
(BGĐT) - Chăm lo đời sống người có công thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những người đã đóng góp, hy sinh cho nền độc lập tự do của dân tộc. Nhiều năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang luôn thực hiện tốt công tác này.
Giúp người có công cải thiện nhà ở
(BGĐT) - Cùng với việc giải quyết đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách ưu đãi, các cấp, ngành, địa phương tỉnh Bắc Giang đã và đang huy động nhiều nguồn lực cải thiện nhà ở cho người có công (NCC). 

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...