Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chính trị
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 22:00 ngày 01/09/2019
(BGĐT) - 20 giờ ngày 1-9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) với chủ đề "Người là niềm tin tất thắng". 

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Linh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Đức Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và đông đảo khán giả trên địa bàn.

{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thưởng thức chương trình nghệ thuật.

Chương trình nghệ thuật có thời lượng hơn 90 phút, quy tụ hàng trăm ca sĩ, nghệ sĩ và các nhóm múa tham gia biểu diễn theo các chủ đề: Từ Làng Sen - Bác Hồ một tình yêu bao la - Người là niềm tin tất thắng.

{keywords}

Các nghệ sĩ biểu diễn tiết mục múa Hoa sen dâng Bác.

Trong không gian nghệ thuật hoành tráng, các tiết mục văn nghệ, ca múa nhạc được dàn dựng công phu đã tái hiện chặng đường hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. 

{keywords}

Ca sĩ Đăng Dương biểu diễn ca khúc Tiếng hát từ thành phố mang tên Người

Những hình ảnh về hành trình tìm đường cứu nước, giải phóng dân tộc, giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc của Người đã được các ca sĩ, nghệ sĩ thể hiện qua những tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: Bác Hồ một tình yêu bao la, Người về thăm quê, Hoa sen dâng Bác, Tiếng hát từ thành phố mang tên Người, Lời Bác dặn trước lúc đi xa, Người là niềm tin tất thắng...

{keywords}

Các khán giả theo dõi chương trình nghệ thuật.

Thông qua chương trình nghệ thuật giúp mỗi người hiểu thêm về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giữ niềm tin sắt son với Đảng và Bác Hồ, quyết tâm đi theo ngọn cờ cách mạng. 

Gần 500 diễn viên tham gia hội diễn văn nghệ quần chúng
(BGĐT) - Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, trong hai ngày 30 và 31-8, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao huyện Hiệp Hòa tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng huyện Hiệp Hòa năm 2019. 
Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Giang dâng hương tại Khu lưu niệm 6 điều Bác Hồ dạy CAND
(BGĐT) - Kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2-9; 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 1-9, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh do đồng chí Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu lưu niệm 6 điều Bác Hồ dạy CAND tại thôn Chùa Nguộn, xã Nhã Nam (Tân Yên) và viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh.
Lục Ngạn: Khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng các làng văn hóa và câu lạc bộ nghệ thuật năm 2019
(BGĐT)- Chào mừng 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 31-8, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) khai mạc “Liên hoan nghệ thuật quần chúng các làng văn hóa (LVH) và câu lạc bộ (CLB) nghệ thuật năm 2019”.
Giai điệu non sông bất hủ
(BGĐT) - Mùa hè năm nay, tôi mang về từ Trường Sa và nhà giàn DK1 những âm hưởng tự hào, sâu lắng nhưng cũng rất gần gũi của bài ca yêu nước. Giữa biển trời lồng lộng, tôi bồi hồi xúc động ngắm nhìn cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới ở các hòn đảo tiền tiêu, trên nhà giàn và những con tàu đánh cá của ngư dân ta. Cảm nhận về Tổ quốc thân yêu có lẽ chưa bao giờ cụ thể và thiêng liêng như thế. 
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Trong không khí cả nước phấn khởi chào mừng 74 năm Quốc khánh 2-9 (1945-2019); 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người (1969-2019), sáng 1-9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67 trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.
Ngọc Anh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...