Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Bế giảng lớp cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý (lớp thứ hai)

Cập nhật: 18:38 ngày 20/09/2019
(BGĐT)- Chiều 20-9, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy Bắc Giang phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ BTV Tỉnh ủy quản lý (lớp thứ hai). Dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức lớp học, sau một tuần học tập, lớp học đã đạt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Có được kết quả trên là do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã bố trí đội ngũ giảng viên là các phó giáo sư, tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm về các lĩnh vực, nội dung chuyên đề khóa học. 

{keywords}

Quang cảnh lớp học.

Bên cạnh đó, ngoài 8 chuyên đề do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
biên soạn, Ban Tổ chức Tỉnh ủy còn tổng hợp những vấn đề thực tiễn đang đặt ra của tỉnh thuộc các lĩnh vực: Kinh tế- xã hội, Quốc phòng- an ninh, Quản lý nhà nước, công tác xây dựng Đảng... do Ban Cán sự đảng UBND tỉnh, các ban đảng, các huyện ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đề xuất, báo cáo Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến đưa vào nội dung thảo luận. Bởi vậy, các buổi thảo luận đều diễn ra sôi nổi, các học viên có nhiều đề xuất, giải quyết các vấn đề đang đặt ra của tỉnh có tính khả thi cao.

Phát biểu tại đây, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên cũng như công tác tham mưu, phối hợp của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và các cơ quan liên quan. 

Thông qua việc tổ chức lớp học giúp BTV Tỉnh ủy có thêm kinh nghiệm để tổ chức các lớp tiếp theo, cũng là một trong những nội dung cần thiết trong nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, các cấp, ngành đang tích cực xây dựng các mục tiêu về phát triển KT- XH, an ninh -quốc phòng, xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong nhiệm kỳ tới.

{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại lễ bế giảng.

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng cũng nhấn mạnh, lớp cập nhật kiến thức này, nội dung mà BTV Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy kỳ vọng là sự vận dụng những kiến thức đã được trang bị để tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ, giải quyết có hiệu quả những vấn đề nảy sinh từ thực tế. 

Đồng chí yêu cầu các học viên quán triệt và thực hiện tốt 3 nội dung. Đó là với kiến thức và kinh nghiệm công tác, các học viên chủ động hơn trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị mình; tham gia tích cực vào việc đánh giá khách quan, toàn diện tình hình, kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT- XH giai đoạn 2016- 2020 của tỉnh để xây dựng báo cáo chính trị, lựa chọn, giới thiệu nhân sự nhằm góp phần tổ chức thành công đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; thường xuyên tự học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức theo tư tưởng Hồ Chí Minh và thực hiện có kết quả Nghị quyết T.Ư 4, khóa XI, XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Khai giảng lớp cập nhật kiến thức (thứ hai) dành cho cán bộ Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý
(BGĐT)- Sáng 16-9, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy Bắc Giang phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý (lớp thứ hai). 
Cập nhật kiến thức thực tế của từng ngành chuyên môn
(BGĐT)- Ban Tuyên giáo Huyện ủy Lạng Giang (Bắc Giang) vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức hội nghị bàn giải pháp nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ trên địa bàn huyện.
Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho các Ủy viên T.Ư Đảng (khóa XII)
Ngày 14-8, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo, khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho các Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư Đảng, khóa XII (lớp thứ nhất, năm 2018). 
Vân Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...