Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quảng Ngãi kỷ luật Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Bồng

Cập nhật: 20:18 ngày 07/10/2019
Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Bồng bị kỷ luật khiển trách vì có sai phạm trong công tác tổ chức thi tuyển giáo viên năm 2017.

Ngày 7-10, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng đã ký quyết định kỷ luật ông Nguyễn Xuân Bắc - Chủ tịch UBND huyện Trà Bồng và ông Hồ Văn Thịnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Bồng vì có sai phạm trong công tác tổ chức thi tuyển giáo viên năm 2017.

{keywords}

Quảng Ngãi kỷ luật Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Bồng.

Hai ông Nguyễn Xuân Bắc, Hồ Văn Thịnh đều phải nhận kỷ luật với hình thức khiển trách.

Trước đó, tại Kỳ thi tuyển giáo viên năm 2017-2018 ở tỉnh Quảng Ngãi, tại các huyện Bình Sơn, Đức Phổ, Nghĩa Hành... đã xảy ra nhiều vi phạm, dẫn đến hàng loạt cán bộ liên quan bị kỷ luật.

Riêng tại Hội đồng thi huyện Trà Bồng có các sai phạm: trong quá trình làm, in sao, niêm phong, giao nhận đề thi và đáp án không có biên bản thể hiện; giám thị không giao lại đề thi cho Hội đồng thi tuyển sau khi phát đề cho thí sinh; không lưu giữ đề thi gốc và đáp án gốc; Trưởng ban Đề thi không ký duyệt đề thi và đáp án gốc…

Thông tin chính thức về vụ việc cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk "mượn" Bằng tốt nghiệp THPT của chị gái
Liên quan đến vụ việc một cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk "mượn" Bằng tốt nghiệp THPT của chị gái để làm việc, học tập, thăng tiến, ngày 7-10, Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đã có Công văn số 3106-CV/VPTU về xử lý vi phạm đối với cán bộ, đảng viên và đính chính những thông tin sai lệch trên một số phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội facebook.
Khởi tố Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai ở Lạng Sơn
Ông Hoàng Kim Nguyên, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bình Gia bị khởi tố về tội “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai”.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...