Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 35 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tặng thiết bị cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh

Cập nhật: 18:45 ngày 18/12/2019
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 75 Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22- 12 (1944-2019) và 30 năm Ngày hội Quốc Phòng toàn dân, ngày 18-12, Cục Chính trị Quân khu 1 (Bộ Quốc Phòng) đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang.

Tại đây, Thiếu tướng Ngô Quang Hưng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 1 trao tặng cho Trung tâm các thiết bị dùng chung, thiết bị y tế như: Giường nâng hạ điều khiển; tủ sấy tiệt trùng; máy đo nhịp tim; máy sung khí dung; ghế mát xa toàn thân; bộ ngâm chân thuốc bắc; quân phục mùa đông... 

{keywords}

Thiếu tướng Ngô Quang Hưng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 1 phát biểu tại buổi trao quà.

Tổng trị giá các phần quà hơn 1 tỷ đồng nằm trong chương trình trao quà của Bộ Quốc phòng cho các đơn vị chăm sóc, điều dưỡng thương binh trong cả nước.

{keywords}

Thiếu tướng Ngô Quang Hưng trao thiết bị dùng chung, thiết bị y tế cho đại diện lãnh đạo Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Phát biểu tại buổi trao quà, Thiếu tướng Ngô Quang Hưng gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước những hy sinh của các thương binh, bệnh binh vì độc lập dân tộc.

Đồng chí mong rằng, với các thiết bị mới, hiện đại, các cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh sẽ quản lý, sử dụng hiệu quả nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc thương binh tại đây.

Trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ người có công tại xã Đèo Gia
(BGĐT)- Ngày 5-12, UBND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đàm Văn Hựu (thuộc hộ nghèo người có công) ở thôn Cống Luộc, xã Đèo Gia. 
Rà soát, xây dựng phương án hỗ trợ cụ thể với từng hộ nghèo thuộc chính sách ưu đãi người có công
(BGĐT) - Ngày 15-8, UBND tỉnh tổ chức hội nghị kiểm điểm tình hình xóa nghèo cho đối tượng thuộc chính sách ưu đãi người có công (NCC) với cách mạng. Đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, một số sở, ngành và UBND các huyện, TP.
Huyện Tân Yên chuyển tặng hơn 9.100 suất quà cho người có công
(BGĐT)-Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, huyện Tân Yên (Bắc Giang) chuyển tặng hơn 9.100 suất quà của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, người nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Bùi Văn Hạnh thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh
(BGĐT)- Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 (1947-2019), ngày 25-7, đồng chí Bùi Văn Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh (tại TP Bắc Giang) và các thương binh đang được chăm sóc tại đây. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. 

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...