Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái thăm, tặng quà Tết tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh và người có công

Cập nhật: 18:16 ngày 07/01/2020
(BGĐT) - Chiều 7-1, đồng chí Dương Văn Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh và người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Tân Yên.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn phòng UBND tỉnh; huyện Tân Yên.

{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái trao quà Tết cho Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

Năm 2019, Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh nuôi dưỡng 266 đối tượng là người già cô đơn; người khuyết tật; trẻ em mồ côi, khuyết tật, nhiễm HIV; người tâm thần... Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái đánh giá cao và ghi nhận công sức của cán bộ, nhân viên để chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng, giúp họ vơi đi mặc cảm.

Đồng chí mong muốn, tập thể cán bộ, người lao động Cơ sở tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, xây dựng nơi đây thành mái nhà chung, là điểm tựa cho các đối tượng. Trước mắt cần tập trung nguồn lực để chăm lo Tết cho các đối tượng, bảo đảm ấm cúng, đủ đầy. 

Nhân dịp đón xuân mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Thái tặng Cơ sở một thùng quà và 5 triệu đồng.  

{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái chúc Tết ông Phùng Văn Thiêm.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Phùng Văn Thiêm (SN 1928, bố liệt sĩ) ở thôn Bài Giữa và Dương Văn Thế (SN 1950, thương binh 61%) ở thôn Tân Lập, cùng xã Lam Cốt (Tân Yên); mỗi suất gồm túi quà và 1 triệu đồng.

{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái tặng quà Tết thương binh Dương Văn Thế. 

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái ghi nhận, cảm ơn sự hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công để mang lại cuộc sống hòa bình hôm nay. Đồng chí mong muốn, người có công và gia đình tiếp tục nêu gương sáng, đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc người có công năm mới mạnh khỏe, chúc các gia đình đón Tết vui tươi, an lành. 

{keywords}

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Bách Việt trao 390 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Tân Yên.

Nhân dịp này, một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trao 924 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Yên. 

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Dương Văn Thái thăm, chúc Tết các chức sắc tôn giáo
(BGĐT) - Ngày 7-1, đồng chí Dương Văn Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết các chức sắc tôn giáo, cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Tôn giáo.  
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm, chúc Tết tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành và chùa Phật Tích (Bắc Ninh)
(BGĐT)-Sáng 7-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang và lãnh đạo các sở: Lao động - Thương binh và Xã  hội, Nội vụ đến thăm, tặng quà, chúc Tết người có công và chức sắc tôn giáo tại tỉnh Bắc Ninh. 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài
(BGĐT)-Ngày 6-1, đồng chí Lại Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) gồm các công ty TNHH: JA Solar Việt Nam, Luxshare-ICT (Việt Nam); Shin Sung Vina; Sameun Electronics Vina thuộc KCN Song Khê- Nội Hoàng (TP Bắc Giang) và Quang Châu (Việt Yên). 

Sỹ Quyết

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...