Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà Tết người có uy tín và hộ nghèo huyện Lục Ngạn

Cập nhật: 17:20 ngày 15/01/2020
(BGĐT) - Ngày 15-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết cho người có uy tín và hộ nghèo tại xã Cấm Sơn và xã Tân Sơn (Lục Ngạn). 


Cùng đi có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn; các doanh nghiệp. 

Tại đây, đồng chí Lê Ánh Dương tặng 4 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho người có uy tín là các ông: Dương Hữu Quách, thôn Ao Vường và Vi Văn Lâm, thôn Bến, xã Cấm Sơn; Vi Văn Giáo, thôn Khuôn Phải và Phùng Văn Sịch, thôn Khuôn So, xã Tân Sơn.  

{keywords}

Đồng chí Lê Ánh Dương và đại diện doanh nghiệp tặng quà hộ nghèo xã Tân Sơn (Lục Ngạn).

Cùng đó, đồng chí tặng 600 suất quà Tết cho hộ nghèo các xã với tổng số tiền 300 triệu đồng. Số quà này do các Công ty: TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn; cổ phần Trường Hạnh; cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Thành Công; cổ phần Tư vấn và xây dựng Nam Hải; Ngân hàng Vietcombank Bắc Giang... tài trợ. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

Đồng chí Lê Ánh Dương cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo Tết cho người nghèo. 

Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc bà con mạnh khỏe, khắc phục khó khăn, tích cực sản xuất, vươn lên thoát nghèo; những người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò trong cộng đồng dân cư.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng thăm, tặng quà Tết thương binh, bệnh binh
(BGĐT) - Nhân dịp đón xuân mới Canh Tý năm 2020, ngày 15 - 1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, chúc Tết các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang và hai thương binh nặng ở phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang). Cùng đi có đồng chí Mai Sơn, Bí thư Thành ủy Bắc Giang; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội...
Tặng quà Tết cho hội viên cựu chiến binh hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT)- Ngày 15 và 16-1, Hội Cựu chiến binh tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn (TP Bắc Giang) đến chúc Tết và tặng quà cho 100 gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 huyện miền núi, vùng cao của tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà Tết tại huyện Tân Yên
(BGĐT) - Ngày 14-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo, trẻ em hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tân Yên (Bắc Giang).

Khôi Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...