Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn tặng quà người có công tiêu biểu huyện Hiệp Hòa

Cập nhật: 19:20 ngày 16/01/2020
(BGĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý, chiều 16-11, đồng chí Lại Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Hiệp Hòa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Hiệp Hòa.
{keywords}

Đồng chí Lại Thanh Sơn cùng đại diện lãnh đạo huyện, xã trao quà cho ông Nguyễn Văn Tý.

Tại đây, đồng chí đến thăm, chúc Tết bà Hà Thị Liên (SN 1938), vợ liệt sĩ Hoàng Văn Hoàn, thôn Hữu Định, xã Quang Minh; ông Nguyễn Văn Tý (SN 1947), thương binh 21%, thôn Xuân Giang, xã Mai Trung.  

{keywords}

Đồng chí Lại Thanh Sơn tặng quà bà Hà Thị Liên, xã Quang Minh.

Đến thăm các gia đình người có công, đồng chí Lại Thanh Sơn ghi nhận và tri ân những đóng góp quý báu trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc của các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Hiệp Hòa nói riêng.

Đồng chí mong muốn những người có công với cách mạng của Hiệp Hòa tiếp tục nêu gương, tham gia xây dựng chính quyền cơ sở trong sạch, vững mạnh. Nhân dịp này, đồng chí đề nghị UBND huyện Hiệp Hòa và lãnh đạo các xã tiếp tục quan tâm hỗ trợ thiết thực để hai gia đình vơi bớt khó khăn.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Công Thắng tặng quà Tết cho hộ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Ngày 15-1, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang do đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo huyện Sơn Động.
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải thăm, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại Lục Ngạn
(BGĐT) - Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, chiều 15-1, đồng chí Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kiên Thành (Lục Ngạn). Cùng đi có đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo huyện Lục Ngạn và đại diện các doanh nghiệp tài trợ. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà Tết người có uy tín và hộ nghèo huyện Lục Ngạn
(BGĐT) - Ngày 15-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết cho người có uy tín và hộ nghèo tại xã Cấm Sơn và xã Tân Sơn (Lục Ngạn). 


Cùng đi có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn; các doanh nghiệp. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng thăm, tặng quà Tết thương binh, bệnh binh
(BGĐT) - Nhân dịp đón xuân mới Canh Tý năm 2020, ngày 15 - 1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, chúc Tết các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang và hai thương binh nặng ở phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang). Cùng đi có đồng chí Mai Sơn, Bí thư Thành ủy Bắc Giang; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội...

Mai Toan

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...