Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Chính trị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an tỉnh Bắc Giang gặp mặt các cơ quan báo chí, tuyên truyền

Cập nhật: 07:36 ngày 12/06/2020
(BGĐT) - Chiều 11/6, Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, tuyên truyền trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2020).

Thượng tá Nguyễn Quốc Toản, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì. Dự hội nghị có đại diện một số sở, ngành; cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và phóng viên báo T.Ư thường trú tại Bắc Giang.

{keywords}

Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Kim Chung.

Tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Quốc Toản chúc mừng đội ngũ những người làm báo; ghi nhận sự quan tâm, đóng góp mà các nhà báo, cơ quan tuyên truyền đã dành cho lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua. 

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền về công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội của lực lượng Công an tỉnh; triển khai mạnh mẽ hơn nữa hoạt động tuyên truyền về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch... 

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đề nghị Công an tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn, quan tâm tạo điều kiện cho những người làm báo khai thác thông tin thực hiện các tác phẩm báo chí; gợi mở nội dung tuyên truyền trọng tâm, những đề tài mới; biểu dương, khen thưởng kịp thời đội ngũ phóng viên, cộng tác viên… 

Góp phần xây dựng nền báo chí cách mạng Việt Nam giàu tính chiến đấu, nhân văn, hiện đại
Trải qua 70 năm xây dựng, trưởng thành (1950-2020), Hội Nhà báo Việt Nam - tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp của những người làm báo Việt Nam không ngừng được củng cố, phát triển, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của nước ta. 
Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao Giải Báo chí Thân Nhân Trung, Khuyến học- khuyến tài
(BGĐT) - Ngày 18-6, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21- 6 (1925 - 2019), trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam và trao Giải Báo chí Thân Nhân Trung năm 2018, Giải Báo chí về chủ đề "Khuyến học, khuyến tài" năm 2018 - 2019. 
Mãi mãi nhớ ơn nhà lãnh đạo mẫu mực, người tâm huyết với sự nghiệp báo chí cách mạng!
Trong cuộc đời làm báo của mình, một trong những kỷ niệm sâu sắc đối với tôi - đó là vào 16 giờ chiều ngày 27-12-1996, trên cương vị là Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, tôi cùng với anh Đinh Thế Huynh, Vũ Công Thao trong Ban Biên tập lên phòng làm việc của Tổng Bí thư Đỗ Mười tại nhà số 4, đường Nguyễn Cảnh Chân, trình măng sét mới của báo Đảng với 3 hàng chữ: “NHÂN DÂN".
Theo chân cảnh sát vào tụ điểm ma túy
(BGĐT) - Nhiều năm làm phóng viên tuyên truyền lĩnh vực an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, những chuyến đi cùng lực lượng công an thâm nhập các tụ điểm, “động lắc” ma túy đã giúp tôi hiểu hơn về công việc của các anh, có thêm kinh nghiệm khi tác nghiệp tại những địa điểm phức tạp.
Bồi dưỡng kiến thức về quốc phòng - an ninh cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên
(BGĐT) - Trong hai ngày 31-10 và 1-11, tại TP Đà Nẵng, Bộ Thông tin và Truyền thông, Cơ quan Thường trực Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh Trung ương phối hợp tổ chức lớp tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho hơn 60 học viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác báo chí - xuất bản trong cả nước.

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...